Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA TĂNG CHIỀU CAO CỰC TỐT !

Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm chức năng quý, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với rất nhiều công dụng cho cơ thể từ làm đẹp cho đến tăng cường sức khỏe. Đối với những người muốn cải thiện chiều cao của mình, sữa ong chúa giúp tăng chiều cao rất tốt. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm tác dụng này của sữa ong chúa trong bài viết dưới đây.

Tác dụng sữa ong chúa giúp tăng chiều cao

Tăng chiều cao là một trong những ước mơ của rất nhiều người. Để có chiều cao hoàn hảo, bên cạnh yếu tố di truyền, bạn cần có chế độ ăn uống và luyện tập đều đặn và tương đối khắt khe. Rất nhiều bạn lựa chọn mua các loại thuốc bổ xung hoặc hoocmon để hỗ trợ. Nhưng những loại thuốc này thường để lại một số tác dụng phụ, không tốt cho sức khỏe. Một số người khác lại sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa, Câu chuyện dưới đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời chính xác hơn về việc sử dụng sữa ong chúa để tăng chiêu cao.

sua-ong-chua-giup-tang-chieu-cao-1

Là con trai nhưng bạn Huy có chiều cao khá khiêm tốn: 1m65. Có khá nhiều bạn nữ trong trường còn cao hơn Huy nên Huy quyết tâm cải thiện chiều cao của mình. Vừa kết hợp luyện tập, và uống hoocmon, chiều cao của Huy cũng cải thiện đôi chút, trung bình 2 tháng tăng 1 cm. Tuy nhiên, tác dụng phụ của thuốc là Huy bị mọc rất nhiều mụn, chắc do thuốc gây nóng trong người. Sau khi được một số anh lớn mách rằng sữa ong chúa giúp tăng chiều cao rất tốt. Huy đã ngừng sử dụng hoocmon và chuyển sang dùng sữa ong chúa hàng ngày. Sau một 2 tháng sử dụng, Huy phát hiện rằng tốc độ cao của mình tăng nhanh hơn gấp rưỡi so với trước khi. Hồi trước 2 tháng mới cao được 1 cm thì bây giờ 2 tháng đã cao thêm được 1.5 – 2 cm, từ 1m65 tăng lên thàng 1m68. Với hy vọng rằng sẽ lên được hơn 1m70, Huy vẫn tiếp tục sử dụng sản sữa ong chúa cùng với tập luyện.

Cách sử dụng sữa ong chúa giúp tăng chiều cao

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng sệt, màu trắng đục nếu vẫn ở trong nụ chúa hoặc màu vàng ngà ngà khi đã bỏ ra ngoài, được đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhưa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có vị chua lợ, hơi gắt ở cổ khi uống. Sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất ở dạng tinh khiếu như 22 axit amin, các vitamin như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E...các khoáng chất như sắt, đồng, canxi, kali, photpho, kẽm....có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Sữa ong chúa giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa hoạt động của các cơ quan cũng như điều trị một số loại bệnh như biếng ăn, cao huyết áp, tiểu đường, đau đầu, mất ngủ, viêm khớp..... Vì có tác dụng kích thích hoạt động của các cơ quan nên bạn sử dụng sữa ong chúa giúp tăng chiều cao là chuyện hoàn toàn bình thường.. Không những thế, sữa ong chúa còn không có tác dụng phụ như một số loại thuốc khác.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa tăng chiều cao là mỗi ngày chỉ nên uống 2 lần:

  • Buổi sáng sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút
  • Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Mỗi lần sử dụng 2-5 gam khoảng 1 muỗng cà phê nhỏ

Bạn ngậm sữa ong chúa tươi nguyên chất trong miệng, dưới lưỡi khoảng 5 phút để sữa ong chúa thấm dần vào niêm mạc lưỡi và sau đó tráng miệng với nước. Nếu cảm thấy khó uống, bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm hoặc mật ong, tránh pha sữa ong chúa với nước nóng.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : SỮA ONG CHÚA TĂNG CHIỀU CAO CỰC TỐT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét