Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI QUẬN 3 TPHCM

Các bạn còn nhớ bài viết của chúng tôi đã đăng trước đó chia sẻ về câu chuyện của gia đình anh Phương và chị Thương hay không? Và nếu các bạn thắc mắc tiêu đề bài viết tại sao lại đặt là ‘nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 3 TPHCM’ thì câu trả lời sẽ có ở ngay dưới đây thôi.

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 3 TPHCM

Ở bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn về câu chuyện của một vị khách hàng: câu chuyện về vợ chồng anh Phương, chị Thương và về việc chị bị nám da sau khi sinh.

mua sua ong chua o huyen binh chanh tphcm

Anh chị thấy tin tưởng và khá hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Tiếp theo sau đó, không chỉ chị Thương uống sữa ong chúa tươi và dùng sữa ong chúa bôi mặt mà cả anh Phương cũng sử dụng đều đặn hàng ngày. Sau hơn 2 tháng, kết quả đem lại thật tuyệt vời. Những đốm nám da trên mặt chị Thương đã mờ hẳn so với thời gian trước, làn da của chị trở nên căng mịn, tươi khỏe và hồng hào hơn rất nhiều. Không những thế, cả anh Phương và chị Thương cảm thấy mình ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn thời gian trước. Anh Phương, chị Thương đã trở thành những vị khách hàng thân thiết của Today Bee từ lúc đó.

Trong một lần đi công tác tại một chi nhánh trong quận 3 tphcm, anh Phương gặp lại người bạn cũ từ hồi còn đại học. Khi đang ngồi chia sẻ về cuộc sống, công việc và về chuyện gia đình, anh Phương tình cờ biết được rằng vợ của người bạn này cũng đang gặp phải tình trạng tương tự như chị Thương trước đây: tình trạng nám da ở phụ nữ sau sinh. Anh Phương liền khuyên người bạn này mua sữa ong chúa tươi nguyên chất về cho vợ dùng vì sản phẩm này có tác dụng rất tốt, rất hiệu quả và hiện tại cả 2 vợ chồng anh đang sử dụng. Khi nghe xong câu chuyện của gia đình anh Phương, người bạn này đã hỏi anh Phương rằng ‘nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 3 TPHCM’.

mua sua ong chua o cu chi tphcm

Anh Phương giới thiệu với bạn nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 3 TPHCM

Khi được hỏi ‘nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 3 TPHCM’, anh Phương liền giới thiệu Today Bee với người bạn này.

Anh cũng chia sẻ thêm về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của Today Bee

  • Today Bee đã có hơn 10 năm kinh nghiệm nuôi ong và khai thác sữa ong chúa nên uy tín của công ty đã được tạo dựng vững chắc trên thị trường rồi.
  • Các sản phẩm của Today Bee đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Hơn nữa,Today Bee còn cam kết hoàn trả 100% số tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị phát hiện pha tạp, kém chất lượng.
  • Vì có kinh nghiệm lâu năm về việc khai thác và cung cấp sữa ong chúa nên nhân viên của Today Bee am hiểu mọi thông tin liên quan đến sản phẩm. Bạn có thể liên lạc với Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí cho dù bạn có mua sản phẩm hay không.
  • Today Bee cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho dù đó chỉ là một đơn hàng nhỏ nhất.

Khi nghe về những thông tin này, người bạn của anh Phương tỏ ra rất mừng rỡ vì đã tìm thấy một sản phẩm chất lượng cho gia đình mình và giúp vợ mình không còn lo lắng, mất tự tin nữa. Anh Phương cũng rất vui vì có thể giúp bạn mình một chút ít.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi bài nguyên văn tại : MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI QUẬN 3 TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét