Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

CÁCH CHỮA MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI NHANH NHẤT

Nhiều bạn thường hay thắc mắc rằng, mụn đầu đen được xem là một loại mụn nhẹ và khá dễ điều trị nhưng họ đã thử nhiều cách mà vẫn không hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen ở mũi. Vậy nguyên nhân khiến bạn trị mụn đầu đen mãi không hết là gì và cách chữa mụn đầu đen ở mũi ra sao, Today Bee sẽ giải đáp ngay sau đây.

Tại sao trị mụn đầu đen mãi không khỏi?

[caption id="attachment_7611" align="aligncenter" width="500"]boi-sua-ong-chua-bi-do-va-rat-1 trị mụn đầu đen không khỏi là tại sao?[/caption]

THam Khảo: CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Việc bạn trị mụn đầu đen mãi không khỏi có rất nhiều nguyên nhân, cụ thể như:

  • Bạn chưa áp dụng đúng phương pháp điều trị. Một số loại mặt nạ phù hợp với làn da, không có tác dụng trị mụn đầu đen, kem trị mụn đầu đen không có hiệu quả,…
  • Thời gian điều trị chưa đủ dài: không chỉ với mụn đầu đen mà tất cả các loại mụn khác cũng vậy, bạn cần phải có một thời gian điều trị đủ dài mới loại bỏ được chúng tận gốc. Thậm chí sau khi hết mụn bạn vẫn phải tiếp tục ngăn ngừa mụn chứ không phải là bỏ bê làn da.
  • Do môi trường sống của bạn quá ô nhiễm, bụi bẩn,…điều này khiến vi khuẩn lây lan và sinh mụn.
  • Khi trị mụn không áp dụng đồng thời nhiều biện pháp như ăn uống, sinh hoạt điều độ, uống nhiều nước,….
  • Một số nguyên nhân khác khiến bạn trị mụn đầu đen mãi không khỏi như dùng mỹ phẩm không phù hợp, dùng tay cạy mụn,…

Cách chữa mụn đầu đen ở mũi

[caption id="attachment_3029" align="aligncenter" width="528"] lòng trắng trứng gà giúp se khít lỗ chân lông[/caption]

Mũi là vùng da tập trung nhiều mụn đầu đen và mụn đầu đen ở mũi cũng rất cứng đầu nên để loại bỏ chúng, ta cần có những biện pháp mạnh tay hơn. Sau đây là 3 cách chữa mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất.

Cách 1: trộn đều bột baking soda với nước chanh hoặc muối và kem đánh răng để cho ra một hỗn hợp sánh mịn. Sau đó rửa mặt sạch, sử dụng một chiếc khăn ấm đắp lên mũi khoảng 5p rồi dùng bàn chải đánh răng có lông mềm để chà hỗn hợp đã chuẩn bị lên. Các bạn chà xát nhẹ nhàng tầm 2p để loại bỏ mụn. Cuối cùng lau mũi thật sạch và bôi kem dưỡng ẩm.

Cách 2: đánh tan nữa lòng trắng trứng gà và nhúng mặt nạ giấy dành cho mũi vào hỗn hợp trên. Sau đó dán chúng lên vùng mũi chờ đến khi khô và gỡ ra. Mụn đầu đen sẽ bị lòng trắng trứng hút ra ngoài.

Cách 3: sử dụng hỗn hợp sữa ong chúa tươi và bột yến mạch để mát xa vùng mũi từ 3 – 5p mỗi ngày. Hỗn hợp này có tác dụng trị mụn đầu đen, tẩy da chết nhẹ nhàng và làm se lỗ chân lông vùng mũi nên rất đáng để bạn áp dụng đấy.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH CHỮA MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét