Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ TÀN NHANG SAU SINH BẰNG SỮA ONG CHÚA

Sau khi sinh con, ngoài vóc dáng thì làn da là một trong những bộ phận gặp phải nhiều vấn đề nhất. Trên da của bạn có thể sẽ xuất hiện các vết tàn nhàng, nám da xấu xí. Rất nhiều chị em truyền tai nhau rằng sữa ong chúa có thể làm mờ vết tàn nhang hiệu quả và an toàn cho da. Vì sao sữa ong chúa trị tàn nhang sau sinh được và sử dụng thế nào mời bạn theo dõi bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi

tri-mun-an-bang-sua-ong-chua1

Tàn nhang là những đốm màu nâu hoặc xỉn màu xuất hiện trên da với những kích thước khác nhau, chúng thường xuất hiện ở vùng trán, má và ở lưng trên cơ thể.

Trong quá trình mang thai, cơ thể người phụ nữ thường thường diễn ra rất nhiều thay đổi hooc-mon, trong đó đặc biệt là các hooc-mon sinh dục estrogen và progesterone. Sự thay đổi của các hooc-mon này khiến cơ thể sản sinh ra các hắc sắc tố melanin nhiều hơn, từ đó gây nên tàn nhang. Tuy rằng những đốm tàn nhang này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm làn da kém tươi tắn, khiến các chị em mất tự tin trong giao tiếp.

MỚI SINH XONG CÓ UỐNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG

Sau khi sinh xong, khi cơ thể ổn định trở lại, tàn nhang có thể giảm đi đáng kể hoặc mất hẳn. Nhưng có những trường hợp, tàn nhang không những không giảm đi mà còn có dấu hiệu lan ra nhiều hơn ở những khu vực vùng da xung quanh. Do đó, chăm sóc da là điều mà các chị em nên quan tâm.

Vì sao có thể chữa tàn nhang sau sinh bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất?

Bạn có thể chữa tàn nhang sau sinh bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất vì sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều thành phần bổ ích, cung cấp trực tiếp những dưỡng chất tinh khiết cần thiết, có lợi cho làn da.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Nên khi bạn bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất, đắp mặt nạ sữa ong chúa cùng đồng nghĩa rằng bạn đang cung cấp trực tiếp các dưỡng chất này cho da, giúp phục hồi các tổn thương trên da do mụn hoặc do nhiễm hóa chất; đẩy nhanh quá trình tế tạo tế bào da, chống lại lão hóa. Do đó, sử dụng sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất thường xuyên sẽ giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào và khỏe khoắn.

Bạn có thể uống sữa ong chúa tươi nguyên chất hoặc dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để đắp mặt nạ, bôi mặt để chữa trị tàn nhang, nám da cũng như các vấn đề về da tận gốc. Để hiểu rõ hơn về cách làm, các bạn có thể tham khảo bài viết ‘sữa ong chúa trị tàn nhang, nám da cực hiệu quả’ mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ TÀN NHANG SAU SINH BẰNG SỮA ONG CHÚA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét