Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA SỮA ONG CHÚA NGÂM RƯỢU

Sữa ong chúa tươi là nguồn thức ăn chính trong suốt vòng đời của con ong chúa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng sệt, màu trắng đục nếu vẫn ở trong mủ chúa hoặc màu vàng ngà khi đã được lấy ra khỏi nụ chúa,và nó khá khó uống vì chúng có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt ở cổ, đặc biệt với những người đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm này. Trong bài viết này Today Bee sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sữa ong chúa ngâm rượu để cho dễ uống hơn và tăng tính hiệu quả.

Công dụng của sữa ong chúa ngâm rượu

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một loại dịch đặc biệt, được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Không giống như ong thợ chỉ được uống sữa ong chúa trong 3 ngày đầu tiên của vòng đời, sữa ong chúa là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa trong suốt cuộc đời của mình. Cũng vì được cung cấp dưỡng chất quý này nên ong chúa có tuổi thọ và kích thước gấp nhiều lần so với ong thợ. Ong chúa có thể sống đến từ 2 đến 5 năm trong khi ong thợ chỉ sống từ 40 đến 60 ngày, kích thước của ong chúa to gấp 1.5 lần ong thợ và ong chúa có thể đẻ từ 2000 đến 3000 trứng mỗi ngày.

sua-ong-chua-dang-long-2

Tuy rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất rất tốt cho sức khỏe nhưng chúng có vị chua chua, lợ lợ, hơi gắt ở cổ nên khá khó uống, đặc biệt với những bạn lần đầu tiên tiếp xúc với sữa ong chúa, mặc dù vẫn phải đảm bảo uống sữa ong chúa đúng cách. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể pha sữa ong chúa tươi nguyên chất với mật ong, với nước ấm hoặc dùng sữa ong chúa ngâm rượu.

Sữa ong chúa ngâm rượu có công dụng tương đương với sữa ong chúa tươi nguyên chất, đặc biệt thích hợp với nam giới uống được rượu. Có thể kể một số công dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất khi ngâm với rượu như sau:

dan-ong-co-nen-uong-sua-ong-chua-khong-3

  • Sữa ong chúa ngâm rượu có thể chống lão hóa, chống ung thư
  • Sữa ong chúa ngâm rượu có thể tăng cường sức khỏe, thể lực, tăng cường trí nhớ
  • Sữa ong chúa ngâm rượu có thể điều trị chứng mất ngủ, giúp an thần
  • Sữa ong chúa ngâm rượu có thể chuyển hóa nhanh chóng lượng chất béo trong cơ thể, tăng cường mạch máu lưu thông, chống tai biến mạch máu não và xơ vữa động mạch
  • Sữa ong chúa ngâm rượu giúp tăng sức đề kháng
  • Sữa ong chúa ngâm rượu có thể tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.

Sữa ong chúa ngâm rượu như thế nào?

sua-ong-chua-ngam-ruou-co-tac-dung-gi-cach-ngam-sua-ong-chua-voi-ruou

Uống sữa ong chúa ngâm rượu rất tốt cho sức khỏe, bạn chỉ cần uống một ly nhỏ mỗi tối, trước khi đi ngủ để cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật đồng thời tăng cường sinh lý cho cả hai phái mà không gây nên tác dụng phụ.

Cách ngâm rượu sữa ong chúa như sau:

Cách 1: 1 lít rượu trắng từ 30 đến 35 độ pha cùng với 100gr sữa ong chúa tươi nguyên chất, trộn đều, Bạn có thể sử dụng ngay hoặc để một thời gian cho các thành phần ngấm vào nhau rồi mới sử dụng.

Cách 2: trộn đều sữa ong chúa, mật ong và rượu theo tỉ lệ 1%, 10% và 90%. Sử dụng ngay hoặc để một thời gian để các thành phần ngấm vào nhau rồi mới dùng.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA SỮA ONG CHÚA NGÂM RƯỢU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét