Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA TRỊ SẸO RỖ TẠI NHÀ

Sẹo rỗ là một trong những tác hại nghiêm trọng do mụn gây nên cho làn da.  Sẹo rỗ khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp nhưng bạn chớ vội lo lắng vì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa rất hiệu quả, đơn giản và dễ làm.

Tác dụng sữa ong chúa trị sẹo rỗ

Sữa ong chúa là một sản phẩm quý của tự nhiên ban tặng cho con người. Sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa rất nhiều dưỡng chất quý ở dạng tinh khiết, khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da các dưỡng chất này sẽ ngấm trực tiếp vào da đồng nghĩa rằng bạn đã cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, phục hồi các thương tổn do mụn gây nên. Điều này đồng nghĩa rằng sữa ong chúa trị sẹo lõm hiệu quả.

sua-ong-chua-tri-seo-ro-1

Hơn nữa, sản phẩm sữa ong chúa còn có các thành phần có khả năng chống oxy giúp điều trị nám da, tàn nhang rất tốt. Thành phần gelatin có trong sữa ong chúa có thể thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, ngăn cản quá trình lão hóa của làn da, chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn, đốm nâu. Chất kháng sinh tự nhiên trong sữa ong chúa cũng giúp loại bỏ mụn trên da, giảm sưng, tiêu viêm, giữ da sạch sẽ.

Với những công dụng trên, chúng ta có thể khẳng định rằng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa trị sẹo rỗ.

Mách bạn cách sử dụng sữa ong chúa trong việc chữa trị sẹo rỗ

Bạn có thể sử dụng sản phẩm s+ữa ong chúa trị sẹo rỗ thông qua phương pháp bôi mặt, đắp mặt nạ, uống sữa ong chúa tươi nguyên chất hoặc kết hợp những phương pháp trên để tăng hiệu quả.

sua-ong-chua-tri-seo-ro-2

Đối với phương pháp bôi mặt: Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó bôi một lớp mỏng sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da và nhẹ nhàng mat-xa mặt để sữa ong chúa tươi nguyên chất thẩm thấu dần vào da. Sau đó nằm thư giãn khoảng 25 đến 30 phút để các dưỡng chất ngấm vào da rồi sau đó rửa sạch mặt.

Đối với phương pháp đắp mặt nạ: bạn có thể kết hợp sữa ong chúa tươi nguyên chất với mật ong (theo tỉ lệ 2:1, 2 thìa sữa ong chúa và 1 thìa mật ong) hoặc lòng đỏ trứng gà và mật ong (50ml sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong), trộn đều vào sau đó thoa đều lên mặt. Mat-xa khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch mặt. Bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất và đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất nên dùng vào buổi tối để tránh bụi bẩn cũng như hạn chế bạn phải đi ra ngoài.

Đối với phương pháp uống sữa ong chúa tươi nguyên chất: 1 ngày uống 2 lần, mỗi lần uống khoảng 1 thìa cà phê, uống vào lúc dạ dày trống rỗng, cụ thể là:

  • Uống vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Uống vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Bạn ngậm sữa ong chúa tươi nguyên chất trong miệng, ở dưới lưỡi khoảng 5 phút để sữa ong chúa tươi ngấm dần vào các mạch máu nhỏ li ti ở lưỡi và sau đó tráng miệng với nước. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt ở cổ nên khá khó uống. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm, tránh pha với nước nóng hoặc pha với mật ong để dễ uống hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên uống sữa ong chúa nếu bị hen suyễn, có tiền sử dị ứng với phấn hoa, đang bị đau bụng, đi ngoài. Những người bị huyết áp thấp cũng không nên uống sữa ong chúa nhưng vẫn có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa để làm đẹp da.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA TRỊ SẸO RỖ TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét