Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

DA NHỜN DÙNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG?

Da nhờn là một trong những loại da rất dễ bị nổi mụn và yêu cầu phải có chế độ chăm sóc da đúng cách và cẩn thận. Có một số nói rằng da nhờn không sử dụng sữa ong chúa được, thực tế thì da nhờn có nên dùng sữa ong chúa hay không? Mời bạn theo dõi bài chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Thắc mắc da nhờn có nên dùng sữa ong chúa?

Mùa hè cũng như mùa đông là ác mộng với mọi bạn gái có làn da dầu. Vào mùa hè, khuôn mặt lúc nào cũng trong tình trạng bóng nhẫy khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, trang điểm rất dễ bị trôi và đặc biệt là dễ nổi mụn. Vào mùa đông, da nhờn cũng khiến da dễ bị nổi mụn.

Những thành phần của sữa ong chúa tươi có thể cân bằng môi trường axit trên da, đưa độ pH trên da về trạng thái ổn định. Bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da đồng nghĩa rằng bạn đã cung cấp rất nhiều các dưỡng chất ở dạng tinh khiết trực tiếp cho da, giúp tái tạo các tế bào da nhanh chóng. Tuy nhiên, đó là da bị mụn còn da nhờn có nên dùng sữa ong chúa không?

Giải đáp thắc mắc da nhờn có nên dùng sữa ong chúa?

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Trong sữa ong chúa có chứa nhiều hydroxy axit nên chúng có thể làm cân bằng lượng dầu dư thừa tồn tại trên da, làm da mặt hết bị nhờn. Không những thế, các protein, vitamin và axit amin có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất đều ở dạng tinh khiết nên có thể hấp thụ lên da một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất đều đặn thì chỉ trung bình trong 1-2 tuần bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt trên da.

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất cho da nhờn cũng tương tự như cách dùng với da bình thường. Bạn rửa sạch mặt trước khi bôi sữa ong chúa. Bôi một lớp mỏng sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da mặt, khoảng 5 phút bạn rửa sạch tay, làm ướt tay bằng nước sạch rồi vỗ nhẹ lên da mặt và mat-xa nhẹ nhàng để sữa ong chúa tươi ngấm dần dần hết vào da. Để vậy khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước mát. Bạn nên bôi vào buổi tối để tránh bị dính bụi bẩn hoặc hạn chế việc phải đi ra ngoài. Và tuyệt đối không nên bôi sữa ong chúa qua đêm nhé.

[caption id="attachment_5691" align="aligncenter" width="1000"]sữa ong chúa cao cấp today bee SỮA ONG CHÚA SẢN PHẨM CHUYÊN DÙNG ĐỂ TRỊ MỤN ẨN[/caption]

Bên cạnh tác dụng làm đẹp bạn nên uống sữa ong chúa tươi để làm đẹp từ bên trong và còn có thể bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và phòng tránh ung thư, hỗ trợ và điều trị một số chứng bệnh như biếng ăn, mất ngủ, huyết áp cao, tiểu đường, đau đầu, giảm stress, giảm căng thẳng, hỗ trợ hệ tim mạch, ngăn ngừa rụng tóc, giúp móng tay và móng chân khỏe mạnh cũng như sữa ong chúa tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ mà không gây nên tác dụng phụ.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Đọc nguyên bài viết tại : DA NHỜN DÙNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét