Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

CÁC CÁCH TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN, DỄ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Trong công cuộc trị mụn và làm đẹp da, chúng ta luôn mong muốn có được những phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả nhanh nhất. Để đáp ứng mong muốn của các bạn, Today Bee xin giới thiệu đến mọi người một số cách trị mụn đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.

Những cách mà Today Bee tổng hợp dưới đây đều có một số đặc điểm như: nguyên liệu dễ kiếm, cực kỳ dễ thực hiện và mang lại hiệu quả trị mụn nhanh nên ai cũng có thể áp dụng được.

Trị mụn cho da dầu với lá trà xanh

[caption id="attachment_7779" align="aligncenter" width="580"] nước trà xanh có tác dụng trị mụn và kiềm dầu[/caption]

Tham Khảo: BÍ QUYẾT LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN VỚI NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Lá trà xanh có chứa những hoạt chất kháng viêm, sát khuẩn và kiềm dầu tốt cho da. Sử dụng nước trà xanh để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, sạch mụn và se khít lỗ chân lông.

Cách dùng: Sau khi mua lá trà xanh ngoài chợ về hãy ngâm sơ qua với nước muối loãng rồi rửa lại với nước sạch. Bạn đun sôi một lượng nước đủ dùng rồi cho lá trà vào như hãm chè, để nước chè đó trong tủ lạnh và dùng để rửa và mát xa da mặt sáng trưa và tối.

Lưu ý là chúng ta chỉ nên dùng lượng nước chè đó trong ngày thôi. Vì cách làm cũng khá đơn giản nên mỗi ngày các bạn hãy làm một lượt nước mới để đảm bảo đạt hiệu quả nhất.

Nước vo gạo trị mụn hiệu quả cho da khô

[caption id="attachment_7780" align="aligncenter" width="526"] trị mụn và dưỡng ẩm da với nước vo gạo[/caption]

Nước vo gạo là phương pháp làm đẹp và trị mụn đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta, có lẽ gọi nó là bí kíp gia truyền cũng không sai. Đặc biệt trong nước vo gạo còn có chứa các thành phần dưỡng ẩm, làm mềm da nên cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da khô.

Cách dùng cũng rất là đơn giản. Các bạn nên sử dụng nước vo thứ hai để đảm bảo độ sạch nhé. Hàng ngày hãy dùng nước vo gạo để làm sạch da từ 3 – 4 lần, sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được làn da bớt mụn và sáng mịn lên trông thấy. Nếu muốn đạt hiệu quả tốt hơn nữa thì các bạn có thể lắng nước vo gạo từ 2 – 3 tiếng rồi lấy phần bột đục phía dưới để đắp mặt.

Trị mụn nhanh với rau mồng tơi

[caption id="attachment_7781" align="aligncenter" width="471"] mặt nạ trị mụn từ rau mồng tơi[/caption]

Mồng tơi không chỉ là một loại rau tốt cho sức khỏe mà nó còn được dùng để đắp mặt trị mụn nữa đấy. Sở dĩ nó làm được điều đó là vì trong chất nhầy của rau mồng tơi có tác dụng hút mủ, kháng viêm và làm mềm da.

Các bạn có thể tìm mua rau mồng tơi tại tất cả các khu chợ hoặc có thể trồng ngay cho mình một chậu tại nhà, vừa đẹp, tốt lại đảm bảo tươi sạch phải không nào.

Cách dùng: rau mồng tơi rửa sạch để ráo rồi dùng cối giã nhuyễn hoặc cho vào máy xay. Sau đó hãy rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ mồng tơi lên da từ 20 – 30p. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch.

Hy vọng với những cách trị mụn đơn giản trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng loại bỏ được những nốt mụn xấu xí.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁC CÁCH TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN, DỄ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét