Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA TRƯỚC HAY SAU BỮA ĂN?

Sữa ong chúa là một dưỡng chất kỳ diệu mà tự nhiên ban tặng cho con người. Sữa ong chúa mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Để dùng sữa ong chúa đạt hiệu quả nhất, bên cạnh liều lượng dùng thì bạn cần quan tâm đến thời gian sử dụng. Vậy uống sữa ong chúa trước hay sau khi ăn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Today Bee mời bạn theo dõi.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Thắc mắc uống sữa ong chúa trước hay sau khi ăn?

Anh Sơn bị mắc chứng cao huyết áp. Căn bệnh này gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của anh. Sau khi có chia sẻ tình trạng này với một người bạn, anh được người bạn này tặng một lọ sữa ong chúa với lời khuyên rằng dùng sữa ong chúa trị cao huyết áp rất tốt.

Anh về nhà và sử dụng đúng như chỉ dẫn của người bạn này là ngày uống làm 2 lần. Sau 2 tháng, tình trạng cũng cải thiện đôi chút chứ không rõ rệt theo như lời của anh bạn này. Anh Sơn rất thắc mắc là do anh bạn đó nói quá lên tác dụng của sữa ong chúa hay do anh dùng sữa không đúng cách? Vậy thì sữa ong chúa phải dùng như thế nào? Uống sữa ong chúa trước hay sau khi ăn và liều lượng uống ra sao?

Giải đáp thắc mắc uống sữa ong chúa trước hay sau khi ăn

Sữa ong chúa là một trong những sản phẩm quý được khai thác từ loài ong. Thực chất, sữa ong chúa là thức ăn của ong chúa, được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa được ong thợ chắt lọc từ tinh túy của các loại phấn hoa, protein và một loại enzyme của ong thợ. Sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất như:

  • Hơn 22 loại axit amin, bao gồm cả axit glutamic và axit aspartic.
  • Đường Fructose (một loại đường đơn, không làm tăng nồng độ đường trong máu) và đường glucose.
  • Các axit béo, quan trọng nhất là Axit 10-hydroxy-2-decenoic có tính kháng khuẩn, nấm, có thể ngăn ngừa ung thư.
  • Các loại vitamin như vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin A, vitamin E.
  • Các khoáng chất như canxi, kali, natri, kẽm, sắt, đồng, photpho...
  • Các chất hoạt động.

Một đặc tính quý chỉ có ở sữa ong chúa là các thành phần dưỡng chất này đều ở dạng tinh khiết nên có thể hấp thụ rất nhanh chóng vào cơ thể con người. Người dùng thường uống sữa ong chúa để bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, điều trị một số loại bệnh tật, làm đẹp, hỗ trợ sinh lý hay thậm chí là phòng ngừa ung thư và không phải ai cũng biết nên uống sữa ong chúa khi nào thì hiệu quả.

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU

Nếu bạn không biết cách sử dụng sữa ong chúa đúng thì các dưỡng chất có trong sữa ong chúa sẽ không thể hấp thụ hết vào cơ thể được, hiệu quả của sữa ong chúa cũng bị giảm đi. Vậy uống sữa ong chúa trước hay sau khi ăn và liều lượng uống ra sao?

Bạn nên uống sữa ong chúa vào thời điểm dạ dày trống rỗng, lúc đói; một ngày chia làm 2 lần với liều lượng 3-5 gram mỗi lần tương đương với 1 thìa cafe , Hai thời điểm tốt nhất để uống sữa ong chúa là

  • Buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút
  • Bạn nên ngậm sữa ong chúa xuống dưới lưỡi 3-5 phút sau để cho sữa ong chúa tan hết ra và ngấm trực tiếp vào niên mạc dưới lưỡi sau đó bạn tráng miệng lại với nước lọc.

Ngoài ra, đối với phụ nữ đang mang bầu thì nên uống vào giai đoạn tháng thứ 3, thứ 4 cho đến tháng thứ 6. Trẻ em chỉ nên uống khi đã được 2 tuổi và đang trong trình trạng biếng ăn, cơ thể còi cọc, suy nhược. Như vậy là bạn đã biết rằng nên uống sữa ong chúa trước hay sau bữa ăn rồi, điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA TRƯỚC HAY SAU BỮA ĂN?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét