Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU TẠI QUẬN 1 TPHCM

Bố mẹ anh Thành đều bị mắc chứng cao huyết áp, phải kiêng khem rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Không những thế, chứng cao huyết áp còn khiến hai bác hay bị mất ngủ, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi. Sau khi tìm hiểu được thông tin sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp rất hiệu quả, anh Thành đã quyết định sẽ mua sản phẩm này về để bồi bổ sức khỏe cho bố mẹ. Nhưng, anh đang rất băn khoăn rằng nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 1 TPHCM, khu vực gần nhà anh và nhà của bố mẹ anh.

Anh Thành băn khoăn không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 1 TPHCM

MUA SỮA ONG CHÚA Ở QUẬN 1 TPHCM

Bố mẹ anh Thành năm nay đã ngoài 60 tuổi và cả hai bác đều mắc phải chứng cao huyết áp đã được một thời gian. Chứng bệnh này gây nên rất nhiều rắc rối trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của hai bác. Đặc biệt là chứng bệnh này thường gây nên tình trạng mất ngủ, giấc ngủ của bố mẹ của anh thường không sâu mà hay bị tỉnh giấc giữa đêm. Anh Thành và mọi người trong nhà lo lắng lắm.

Tuy nhiều lần anh Thành cũng như các chị em trong nhà đã nói chuyện và mong muốn hai bác về ở chung với con cái để mọi người yên tâm hơn nhưng hai bác vẫn muốn ở riêng. Cũng may là nhà anh Thành gần nhà bố mẹ, cùng ở trong quận 1.

Anh Thành thường lên mạng và tìm hiểu về các cách chữa trị bệnh cao huyết áp. Một hôm, anh nhìn thấy thông tin sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp rất hiệu quả. Không những thế, sữa ong chúa còn có thể trị được chứng mất ngủ và có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt. Anh Thành quyết đinh sẽ mua sản phẩm này về để bố mẹ mình sử dụng.

sua-ong-chua-chua-viem-khop-3

Nhưng anh cũng đọc được thông tin là sữa ong chúa tươi nguyên chất bị làm giả rất nhiều và những sản phẩm sữa ong chúa giả không những không chữa được bệnh mà còn phát sinh rất nhiều vấn đề trong quá trình sửa dụng. Anh Thành băn khoăn lắm, không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 1 TPHCM, ở gần nhà anh hoặc ở các khu vực khác cũng được?

Giải đáp thắc mắc nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 1 TPHCM

Vừa tìm hiểu thông tin trên mạng, vừa hỏi thăm bạn bè nên mua sữaong chúa tươi ở đâu tại quận 1 TPHCM, đa số các câu trả lời anh Thành nhận được đều giới thiệu đến công ty Today Bee. Không chần chừ, anh liên hệ về với Today Bee và hỏi các thông tin cụ thể về sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất của công ty cũng như tác dụng của sữa ong chúa đối với chứng cao huyết áp của người cao tuổi.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Anh Thành đã được các nhân viên của Today Bee tư vấn rất nhiệt tình như sau:

  • Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng rất tốt cho cơ thể, có thể hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh, trong đó có cao huyết áp. Trong sữa ong chúa có chứa chất gây ức chế ACE (một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh cao huyết áp).

  • Sữa ong chúa tươi của Today Bee cam kết là sản phẩm nguyên chất, không hề pha trộn và Today Bee sẽ cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm sữa ong chúa kém chất lượng.

  • Today Bee đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nuôi ong khai thác sữa ong chúa nên công ty nắm rất rõ đặc điểm của sản phẩm này và gây dựng được uy tín vững chắc trên thị trường.

  • Today Bee sẽ giao hàng tận nhà ở khu vực Hồ Chí Minh cho khách hàng cho dù đó là đơn hàng nhỏ nhất.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU TẠI QUẬN 1 TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét