Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Mụn đầu đen ở mũi – một nỗi đáng ghét không chỉ của riêng ai. Hầu như tất cả các bạn trẻ đều bị mụn đầu đen ít nhất 1 lần trong đời. Và để loại bỏ chúng nhanh nhất thì chỉ có dùng cách lột mụn đầu đen mà thôi. Tuy nhiê nếu lột mụn không đúng thì sẽ rất dễ khiến da vùng mũi bị khô và lỗ chân lông to. Trong bài viết này, Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách lột mụn đầu đen ở mũi an toàn và hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_7977" align="aligncenter" width="509"] mũi là vùng da tập trung nhiều mụn đầu đen nhất[/caption]

An toàn ở đây sẽ là không gây ra tổn thương cho vùng da mũi, không khiến da bị đỏ, sần sùi và lỗ chân lông to.

Hiệu quả tức là sẽ loại bỏ được mụn đầu đen một cánh nhanh chóng nhất.

Và để đạt được 2 yêu cầu ở trên, các bạn cần thực hiện đầy đủ 4 bước lột mụn đầu đen cho vùng mũi như sau:

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị một loại kem lột mụn uy tín chất lượng, 1 lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất và đá lạnh. À nhớ là phải làm vào buổi tối nhé, vì lúc này bạn sẽ không đi ra ngoài nữa và để khi ngủ da có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo tế bào.

[caption id="attachment_7978" align="aligncenter" width="508"] lột mụn đúng cách và an toàn[/caption]

Bước 1: Các bạn cần phải làm sạch da thật kỹ (tẩy trang + rửa mặt). Sau đó xông hơi từ 5 – 10p để lỗ chân lông nở ra, mụn đầu đen trồi lên giúp quá trình lột mụn được hiệu quả hơn. Nếu lười xông mặt thì bạn chỉ cần dùng 1 chiếc khăn nhỏ thấm nước ấm đắp lên vùng da mũi tầm 5p là được.

Bước 2: Khi da đã khô, hãy bôi một lượng kem vừa đủ lên vùng da mũi và 2 bên khóe mũi, lưu ý các bạn nên bôi dày và đều tay, nếu không kem mỏng quá sẽ rất khó lột. Có thể cắt một tấm mặt nạ cho mũi (từ mặt nạ giấy) để lát nữa khô sẽ dễ lột ra hơn. Khi mặt nạ khô hẳn, nhẹ nhàng lột tấm mặt nạ từ dưới lên trên, mụn đầu đen sẽ theo đó và đi ra ngoài.

Bước 3: Khi lột mụn xong, vùng da mũi của chúng ta bị đỏ và lỗ chân lông bị nở to ra. Các bạn hãy dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm nhẹ thoa lên mũi để làm sạch những vết kem còn sót lại. Sau đó dùng một lượng sữa ong chúa vừa đủ bôi đều lên vùng mũi. Để khoảng 20p. Sữa ong chúa giúp hạn chế sưng đỏ, trị, ngừa mụn và làm se khít lỗ chân lông rất tốt.

Bước 4: Rửa sạch với nước lạnh và dùng đá lạnh để chườm lại da. Kết quả bạn nhận được sẽ rất kinh ngạc đấy.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem nguyên bài viết tại : CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét