Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU TẠI NHÀ BÈ TPHCM

Bước sang tuổi 30, làn da của người phụ nữ sẽ không còn căng mịn và tràn đầy sức sống như hồi xưa nữa. Biết được điều này, chị Hải rất lo lắng và muốn sử dụng một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn để có thể hạn chế được những dấu hiệu lão hóa trên làn da của mình. Sau khi tìm hiểu các thông tin trên mạng, chị đã lựa chọn sẽ sử dụng sữa ong chúa. Và điều chị quan tâm hiện giờ chính là nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Nhà Bè TPHCM.

Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Huyện Nhà Bè TPHCM

Chị Hải quan tâm nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Nhà Bè TPHCM

Chị Hải năm nay đã hơn 30 tuổi, sự khác biệt đầu tiên chị nhận thấy khi bước sang độ tuổi này là làn da của chị bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm, làn da bị khô và thô hơn nhiều so với hồi xưa. Không những vậy, khi nhìn kỹ trong gương, chị còn nhìn thấy những vết nám mờ ở 2 gò má của mình.

Mỗi ngày trôi qua, chị càng lo lắng hơn về tình trạng ở trên da. Chị bắt đầu tìm hiểu các thông tin giúp trẻ hóa làn da và thực hiện một chế độ sinh hoạt khoa học hơn. Cụ thể là ăn uống điều độ, hạn chế các chất tinh bột, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Không những vậy, chị còn tìm các lớp tập yoga và luyện tập sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, chị vẫn muốn sử dụng một loại sản phẩm chăm sóc sức đẹp để hỗ trợ cải thiện làn da của mình.

tan-nhang-co-chua-duoc-khong-2

Một hôm, sau khi đang tìm hiểu các thông tin khác nhau trên mạng, chị nhìn thấy mẩu tin sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể hỗ trợ phục hồi tuổi thanh xuân rất hiệu quả. Chị kiểm tra lại nguồn thông tin này một cách cẩn thận và chị còn hỏi các bạn đồng nghiệp để xem đã có ai sử dụng sữa ong chúa hay chưa. Rất may là đã có người sử dụng sữa ong chúa và kết quả mang lại rất tốt.

Người bạn đồng nghiệp này cũng chạc tuổi chị nhưng làn da của chị vẫn rất mịn màng và tươi trẻ, thậm chí còn đẹp hơn da của những em gái đang ở độ tuổi 20. Chị Hải ngay lập tức hỏi rằng nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tốt.

Giải đáp thắc mắc nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Nhà Bè TPHCM giúp chị Hải

Câu trả lời chị Hải nhận được khi hỏi người bạn đồng nghiệp rằng ‘nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Nhà Bè TPHCM’ chính là Today Bee

Chị đã liên hệ đến Today Bee để nhờ tư vấn và mua sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất. Nhân viên của Today Bee tư vấn cho chị rất nhiệt tình, họ trả lời mọi thắc mắc của chị về công dụng làm đẹp của sữa ong chúa, cách sử dụng sữa ong chúa cũng như những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Chị được biết rằng: sữa ong chúa là một sản phẩm được khai thác từ loài ong, chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đây đều là những dưỡng chất tinh khiết nên có thể hấp thụ trực tiếp vào cơ thể mà hệ tiêu hóa không phải hoạt động quá nhiều. Cũng chính vì vậy mà khi bôi sữa ong chúa tươi lên da, những dưỡng chất này sẽ thẩm thấu vào da và bổ sung cho da những chất dinh dưỡng cần thiết, giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và hạn chế những dấu hiệu lão hóa trên da như nám da, tàn nhang, nếp nhăn…

Tuy nhiên, chị Hải cũng được nhân viên của Today Bee lưu ý rằng: ban đầu bôi sữa ong chúa sẽ bị nổi mụn nếu da chị có mụn ẩn ở dưới da vì sữa ong chúa có cơ chế là đẩy mụn ẩn da lên. Nhưng sau khi lớp mụn ẩn này khô hoàn toàn, làn da của chị sẽ hoàn toàn sạch sẽ, căng mịn và tràn đầy sức sống. Chị Hải có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hoặc uống đều mang lại tác dụng rất tốt.

Chị Hải rất hài lòng với thái độ phục vụ của các nhân viên Today Bee. Kết quả sau 1 tháng sử dụng rất tốt, làn da của chị mịn màng hơn rất nhiều. Chị chia sẻ rằng sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của Today Bee và giới thiệu sản phẩm của công ty với bạn bè, người thân của mình.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem bài nguyên mẫu tại : MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU TẠI NHÀ BÈ TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét