Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

TRẺ EM CÓ NÊN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Trong thời gian gần đây, Today Bee nhận được rất nhiều câu hỏi của các bậc phụ huynh gửi về với nội dung như sau: trẻ em có nên sử dụng sữa ong chúa hay không? Để giúp các bạn có thể nắm được các thông tin về sản phẩm sữa ong chúa dành cho trẻ em, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Thắc mắc trẻ em có nên sử dụng sữa ong chúa hay không?

Sữa ong chúa là một trong những thực phẩm chức năng quý, được chắt lọc tinh túy từ các loại mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó. Sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa những chất dinh dưỡng tuyệt vời bao gồm 22 Amino axit có lợi cho hoạt động của cơ thể và rất nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2, B5, B6, B12, inositol, choline... Ngoài ra sữa ong chúa tươi nguyên chất còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, E cùng với những khoáng chất như canxi, đồng, sắt, photpho, kali...cũng như rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết khác.

Với những dưỡng chất đó, sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều công dụng có lợi cho người dùng như sữa ong chúa trị mụn, nám và tàn nhang, trị bệnh cao huyết áp, trị bệnh tiểu đường, trị viêm đường ruột, đau dạ dày, giảm stress, trị mất ngủ và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư.

TRẺ EM CÓ NÊN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG

Tuy nhiên, trẻ em có đặc điểm cơ thể khác với người lớn. Do đó, rất nhiều ba mẹ thắc mắc rằng trẻ em có nên sử dụng sữa ong chúa hay không?

Giải đáp thắc mắc uống sữa ong chúa có tốt không trường hợp dành cho trẻ em

Để giải đáp các thắc mắc trẻ em sử dụng sữa ong chúa có tốt hay không, chúng ta sẽ tìm hiểu những lợi ích cũng như những tác hại của sản phẩm chức năng sữa ong chúa với trẻ em.

Tác dụng của sữa ong chúa đối với trẻ em chính là trị chứng biếng ăn, lười ăn của trẻ và kích thích sự ngon miệng của trẻ. Không những thế, sữa ong chúa còn giúp bé phục hồi sức khỏe sau khi bị ốm, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho trẻ và phát triển thể lực tốt, trí tuệ minh mẫn, làm sáng mắt và điều trị chứng suy nhược cơ thể của bé.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Tuy nhiên, bố mẹ chỉ nên sử dụng sữa ong chúa với những bé bị biếng ăn, suy dinh dưỡng và còi cọc thôi nhé. Vì sữa ong chúa tươi nguyên chất cũng như sữa ong chúa viên nang có tác dụng như cân bằng hoc-mon nữ, tăng cường sinh lý nam, tăng khả năng sinh lý. Nên những bé đang phát triển bình thường và dưới 13 tuổi thì không nên sử dụng sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể khiến bé phát dục sớm, phát triển sớm về vấn đề sinh lý và đặc biệt ảnh hưởng đến sinh lý của bé sau này.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : TRẺ EM CÓ NÊN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét