Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VỚI ĐÀN ÔNG

Chúng ta không thể phủ nhận rằng sản phầm sữa ong chúa có rất nhiều công dụng cho sức khỏe của con người, từ làm đẹp cho đến điều trị bệnh và bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng. Bạn có biết rằng tác dụng của sữa ong chúa với đàn ông cũng rất tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Sữa ong chúa là một loại chất sệt, quánh, có màu trắng đục nếu vẫn được giữ trong mủ chúa hoặc màu vàng ngà khi đã được bỏ ra ngoài, đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa trong suốt vòng đời của mình trong khi ong thợ chỉ ăn sữa ong chúa trong 3 ngày đầu tiên. Cùng vì lý do này nên ong chúa có tuổi thọ, kích thước lớn hơn gấp nhiều lần so với ong thợ: ong chúa to gấp 1.5 lần ong thợ, ong chúa có tuổi thọ kéo dài từ 2 đến 5 năm trong khi ong thợ chỉ có vòng đời ngắn ngủi từ 40 đến 60 ngày. Không những thế, ong chúa còn sở hữu một khả năng sinh sản đáng kinh ngạc: khoảng 2000 trứng mỗi ngày.

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU

Bạn có biết rằng, sữa ong chúa là một trong những sản phẩm có thể điều trị một số chứng bệnh có liên quan trực tiếp đến khả năng của đàn ông cũng như có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt.

Tác dụng của sữa ong chúa với nam giới là tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả. Các thành phần dưỡng chất ở dạng tinh khiết có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể khắc phục tình trạng sử dụng quá nhiều rượu, bia, cà phê là suy yếu tuyến sinh dục của nam. Các thành phần này sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, cải thiện sức khỏe cũng như kích thích ham muốn của đàn ông. Không những thế, sữa ong chúa còn có thể làm tăng mật độ và độ di động tinh trùng, giải quyết vấn đề tinh trùng yếu, ít hoặc dị dạng.

Ngoài tác dụng trên, sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có những tác dụng chung khác như điều trị mất ngủ, cao huyết áp, tiểu đường, điều hòa hệ tim mạch, trị chứng biếng ăn, giảm stress và căng thẳng...làm tăng chất lượng cuộc sống.

Cách sử dụng sữa ong chúa với đàn ông

dan-ong-co-nen-uong-sua-ong-chua-khong-3

Để làm tăng hiệu quả các tác dụng của sữa ong chúa với đàn ông, bạn cần sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất đúng cách. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể sử dụng bằng cách uống trực tiếp hoặc ngâm rượu (rất phù hợp với nam giới uống được rượu).

Với cách uống trực tiếp, mỗi ngày bạn uống mỗi ngày làm 2 lần và uống vào lúc dạ dày trống rỗng:

  • Buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi đi ngủ 30 phút
  • Buổi tuối trước khi đi ngủ 30 phút
  • Mỗi lần uống 2-4 gam tương đương 1 muỗng cafe nhỏ.

Bạn nên ngậm sữa ong chúa tươi nguyên chất xuống dưới lưỡi, đợi khoảng 3-5 phút để sữa ong chúa tan hết ra và thấm trực tiếp vào cơ thể thông qua các mao mạch máu ở lưỡi sau đó tráng miệng với nước. Sữa ong chúa có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt ở cổ nên khá khó uống, vì vậy, bạn có thể pha loãng sữa ong chúa với nước ấm (tránh pha với nước nóng) hoặc pha cùng với mật ong cho dễ uống nhưng cách này hiệu quả không cao bằng ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi.

Với cách ngâm sữa ong chúa với rượu: bạn có thể ngâm sữa ong chúa trực tiếp với rượu hoặc có pha thêm mật ong.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài viết gốc ở : TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VỚI ĐÀN ÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét