Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA VÀ CÔNG DỤNG CHỮA VIÊM KHỚP

Trong bài viết này, Today Bee sẽ tiếp tục bật mí thêm một công dụng rất bổ ích khác của thực phẩm chức năng sữa ong chúa đó là sữa ong chúa chữa viêm khớp rất tốt. Tại sao sữa ong chúa lại có nhiều tác dụng tốt như vậy chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu kĩ hơn nhé.

sua-ong-chua-dang-long-1

Công dụng sữa ong chúa chữa viêm khớp

Chị Lan năm nay đã bước qua tuổi 50. Chị bị viêm khớp từ khá lâu rồi, cũng uống nhiều thuốc nhưng chỉ tạm thời đỡ chứ không khỏi hẳn. Viêm khớp ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chị: đứng lên, ngồi xuống hay vận động đều cảm thấy đau nhức, nhất là khi trời trở gió hay thay đổi thời tiết. Căn bệnh này đã kéo theo chứng khó ngủ vì kể cả khi nằm im trên giường, các khớp xương của chị vẫn đau nhức. Không những thế, buổi sáng khi ngủ dậy cũng là ác mộng với chị.

sua-ong-chua-chua-viem-khop-1

Một hôm, một người bạn đến nhà chị chơi. Thấy chị đi lại khó khăn, người bạn này hỏi thăm và biết rằng dạo này chứng viêm khớp của chị lại tái phát, khiến chị rất mệt mỏi. Khi nghe thấy vậy, người bạn này đã giới thiệu chị sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa chữa viêm khớp rất hiệu quả, không những thế còn chữa được chứng mất ngủ, khó ngủ, giúp kích thích cảm giác ngon miệng và có công dụng bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng rất tốt. Nghe thấy vậy, chị Lan đã liên lạc với Today Bee và mua sữa ong chúa tươi nguyên chất về dùng thử.

Sau khi dùng khoảng 1 tháng, chị thấy tình trạng bệnh được cải thiện hơn rất nhiều, ngủ ngon giấc, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Chị Lan hài lòng lắm và còn khuyên mọi thành viên trong gia đình cùng sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất để tăng cường sức khỏe.

Vì sao sữa ong chúa chữa viêm khớp rất tốt

Trong sữa ong chúa có một hợp chất tên là 10 – HDA hay tên đầy đủ là 10-hydroxy-2-decenoic. Theo một nghiên cứu được công bố vào ngày 3 tháng 2 năm 2010 có tên là Journal of Ethnopharmacol, đây là một hợp chất có tác dụng chữa trị chững viêm khớp rất hiệu quả. Hơn nữa, chất 10 – HDA có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có tác dụng giảm sưng cho những người bị viêm khớp đang ở trong tình trạng đau sưng nghiêm trọng.

sua-ong-chua-chua-viem-khop-2

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa chữa viêm khớp, ngoài ra sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp rất hiệu quả cũng như một số loại bệnh khác như tiểu đường, đau đầu, mất ngủ, biếng ăn, đau dạ dày, trị mụn, sữa ong chúa trị nám tàn nhang rất tốt... Tuy nhiên, nếu bạn không bị mắc chứng huyết áp thấp hoặc bị dị ứng, mẫn cảm với phấn hoa, có tiểu sử bị hen suyễn thì không nên uống sữa ong chúa.

Cách sử dụng sữa ong chúa đúng cách như sau: mỗi ngày uống từ 1 đến 2 thìa cà phê sữa ong chúa, chia là 2 lần vào những lúc dạ dày trống rỗng, cụ thể là:

  • Vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Vào buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút.

Bạn lấy sữa ong chúa tươi nguyên chất rồi đặt xuống dưới lưới, ngậm trong khoảng 5 phút để sữa ong chúa thẩm thấu hoàn toàn vào niêm mạc lưỡi. Sau khi sữa ong chúa tan hết, bạn tráng miệng với nước. Sữa ong chúa có vị chua chua, lợ lợ, hơi gắt ở cổ nên khá khó uống. Để dễ uống hơn, bạn có thể pha sữa ong chúa với một chút nước hoặc pha với mật ong.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi thêm ở : SỮA ONG CHÚA VÀ CÔNG DỤNG CHỮA VIÊM KHỚP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét