Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

GIẢI ĐÁP SỮA ONG CHÚA ÚC CÓ TỐT KHÔNG?

Khi nhắc đến sản phẩm sữa ong chúa của Việt Nam, mọi người đều nghĩ đến sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất nhưng khi nhắc đến sữa ong chúa Úc thì sản phẩm viên nén sữa ong chúa lại được liên tưởng đến nhiều hơn. Vậy thì thực sự rằng sữa ong chúa Úc có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé.

Sản phẩm chức năng sữa ong chúa Úc có tốt không?

Nếu bạn tìm một thương hiệu sữa ong chúa tại Việt Nam thì tất cả đều ở dạng Sữa ong chúa tươi nguyên chất mà không hề có sản phẩm sữa ong chúa dạng viên nén. Lý do dẫn đến điều này là Việt Nam không có đủ cơ sở vật chất cũng như chưa đủ trình độ khoa học để có thể chiết xuất được sản phẩm sữa ong chúa viên nén. Những thương hiệu sữa ong chúa viên nén nổi tiếng trên thế giới hiện nay là sữa ong chúa của Úc, sữa ong chúa của Mỹ....Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng nên nếu bạn thắc mắc rằng sữa ong chúa Úc có tốt không thì câu trả lời là ‘Có’.

vien-uong-sua-ong-chua-2

Sản phẩm sữa ong chúa dạng viên của Úc có những công dụng hoàn toàn tương tự như sữa ong chúa tươi (tuy không bằng vì sữa ong chúa dạng viên chỉ có 50-60% thành phần dưỡng chất còn sữa ong chúa tươi thì chứa 100% dưỡng chất tinh khiết), cụ thể như:

  • Sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của da một cách hiệu quả. Ngoài ra sữa ong chúa còn giúp ngăn ngừa mụn, giúp tóc chắc khỏe, sữa ong chúa trị nám và tàn nhang rất tốt.
  • Sữa ong chúa có tác dụng bồi bổ cơ thể, trị chứng biếng ăn, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi, điều trị cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, giúp tinh thần thoải mái hơn, tăng sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa và phòng tránh ung thư.
  • Sữa ong chúa giúp tăng cường tinh lý cho cả nam và nữ mà không gây nên tác dụng phụ, điều hòa tim mạch hiệu quả.

Mỗi loại sản phẩm sữa ong chúa dạng viên đều có hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì nhưng cách dùng chung thường là uống từ 1 đến 2 viên mỗi ngày, có thể uống với nước như bình thường hoặc trộn với thức ăn.

sua-ong-chua-uc-co-tot-khong-2

Những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn sữa ong chúa

Sau khi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa Úc có tốt không, Chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm sữa ong chúa của Úc nói riêng cũng như sữa ong chúa nói chung.

Các sản phẩm sữa ong chúa không nên sử dụng cho phụ nữ đang mang thai ở một số giai đoạn vì có thể làm tăng nguy cơ sảy thai, trẻ em dưới 13 tuổi phát triển bình thường vì sữa ong chúa sẽ thúc đẩy quá trình dậy thì sớm của các em. Ngoài ra, những người bị dị ứng hay mẫn cảm với phấn hoa, có tiểu sử bị hen suyễn không nên sử dụng sữa ong chúa.

Sữa ong chúa, đặc biệt là sữa ong chúa dạng viên nang rất dễ làm giả. Đa phần các sản phẩm sữa ong chúa dạng viên trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, sau đó được gán mác giả để trở thành sản phẩm sữa ong chúa của Mỹ, Úc hay các quốc gia khác. Sử dụng những loại sản phẩm sữa ong chúa kém chất lượng, sữa ong chúa giả sẽ gây nên rất nhiều tác hại cho sức khỏe của mỗi người. Do đó, trước khi lựa chọn và mua sữa ong chúa, các bạn nên tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, uy tín của nơi cung cấp để đảm bảo sức khỏe cho chính mình cũng như người thân trong gia đình.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : GIẢI ĐÁP SỮA ONG CHÚA ÚC CÓ TỐT KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét