Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT

Mụn đầu đen khiến bạn khó chịu và mất tự tin. Bạn muốn loại bỏ chúng ngay và luôn. Đừng lo, Today Bee sẽ mách ngay cho bạn cách lột mụn đầu đen hiệu quả nhất, cảm nhận làn da mịn màng, căng bóng ngay sau lần đầu sử dụng.

Lột mụn đầu đen là cách loại bỏ mụn nhanh, hiệu quả và được khá nhiều bạn trẻ áp dụng. Tuy nhiên việc lạm dụng lột mụn và không thực hiện đúng chu trình khiến da chúng ta bị khô, lỗ chân lông ngày một to hơn. Vì vậy để loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả mà da vẫn đẹp, đừng quên bỏ qua những bước sau đây:

Bước 1: Kích thích mụn trồi lên bề mặt da

[caption id="attachment_5963" align="aligncenter" width="465"]XÔNG HƠI DA MẶT TRỊ MỤN ẨN XÔNG HƠI DA MẶT ĐỂ LỖ CHÂN LÔNG NỞ RA[/caption]

Chỉ khi mụn đã được đưa lên bề mặt da và lỗ chân lông nở rộng thì chúng ta mới dễ dàng lấy nốt mụn ra ngoài được.

Để làm được điều đó, các bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Rửa mặt với nước ấm và dùng khăn xô nhúng nước ấm để đắp lên da khoảng 5 – 10p.
  • Rửa mặt sạch và xông mặt với nước nóng khoảng 10p. Cách này thường đạt hiệu quả cao hơn.

Bước 2: Tiến hành lột mụn

[caption id="attachment_7225" align="aligncenter" width="519"]3-cach-tri-mun-dau-den LỘT MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Việc quan trọng là bạn phải lựa chọn được loại kem lột mụn uy tín, chất lượng và không gây hại cho da. Thậm chí an toàn hơn thì bạn có thể sử dụng lòng trắng trứng gà để lột mụn.

Khi lỗ chân lông đã nở ra và mụn đầu đen đã trồi lên bề mặt da, các bạn hãy bôi kem lột mụn lên vùng da cần loại bỏ mụn, thông thường là trán, mũi và cằm (lưu ý vùng da má khá nhạy cảm cần hạn chế lột mụn), sau đó dùng những miếng mặt nạ giấy để phủ lên các vùng da trên. Đợi đến khi chúng khô hoàn toàn thì dùng tay lột miếng mặt nạ ra từ dưới lên trên. Mụn sẽ bị hút lên và đi ra ngoài.

Bước 3: Se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn

[caption id="attachment_2871" align="aligncenter" width="477"] dùng đá lạnh để chườm da sau khi lột mụn[/caption]

Sau khi lột mụn các bạn cần rửa mặt lại ngay với nước ấm. Sử dụng một loại mặt nạ có tác dụng làm se da hoặc đá lạnh để chườm da giúp các lỗ chân lông đóng lại. Bước này rất quan trọng, nếu không muốn làn da bị sần và lỗ chân lông ngày một to thì bạn không được bỏ qua.

Lưu ý: Lột mụn chỉ là phương pháp tạm thời để loại bỏ mụn, mặt khác chúng chỉ sử dụng được cho một số vùng da nhất định mà thôi. Để loại bỏ mụn đầu đen tận gốc thì bạn nên sử dụng những loại kem hoặc mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả. Một gợi ý cho bạn chính là sữa ong chúa. Sữa ong chúa giúp không chỉ trị mụn đầu đen nhanh mà nó còn có tác dụng làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa,…Là một gợi ý đáng để bạn tham khảo đấy.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét