Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Quận 11 TPHCM

Sữa ong chúa là nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp và bồi bổ cơ thể, các dưỡng chất trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết do đó cơ thể dễ dàng hấp thu do đó như cầu sử dụng sữa ong chúa ngày 1 tăng cao trên cả nước trong những năm gần đây nói chung và ở quận 11 TPHCM nói riêng.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Nếu bạn ở quận 11 đang băn khoăn không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận 11 TPHCM thì Today Bee là một lựa chọn phù hợp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề nuôi ong và khai thác sữa ong chúa tươi nguyên chất ở vùng núi cao nguyên Lâm Đồng Bảo Lộc, do đó chúng tôi rất am hiểu về các tập tính, thói quen của loài ong, và luôn biết cách làm sao để sản xuất ra những hũ sữa ong chúa tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất. Và chúng tôi áp dụng những kĩ thuật nuôi ong theo quy trình khép kín, sản phẩm luôn đặt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nay chúng tôi mong muốn mang những giá trị tuyệt vời của sữa ong chúa đến tay người tiêu dùng không chỉ ở quận 11 TPHCM trên toàn TPHCM và trong cả nước. Today Bee cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm sữa ong chúa của shop kém chất lượng hay có pha tạp chất.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Quận 11 TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét