Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ TĂNG VÒNG 1 ĐƯỢC KHÔNG?

Làm đẹp là một trong những tác dụng được yêu thích nhất của sữa ong chúa tươi nguyên chất. Bạn có thể uống sản phẩm chức năng sữa ong chúa để cải thiện làn da, giúp mái tóc luôn bóng khỏe mà không sợ tăng cân. Trong dạo gần đây có tin đồn rằng uống sữa ong chúa sẽ giúp tăng vòng 1 cực tốt, thực hư của thông tin này có chính xác hay không mời bạn theo dõi bài chia sẻ này của Today Bee nhé.

Thắc mắc uống sữa ong chúa tăng vòng 1

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên rất quý và có nhiều công dụng cho sức khỏe của con người. Sữa ong chúa có 2 dạng là sữa ong chúa tươi nguyên chất và sữa ong chúa dạng viên nén. Sữa ong chúa tươi nguyên chất được yêu thích hơn vì sản phẩm này chứa 100% các dưỡng chất tinh khiết tự nhiên, phát huy các dụng nhanh hơn nhiều so với sữa ong chúa viên nén chỉ chứa 50 – 60% các dưỡng chất.

uong-sua-ong-chua-tang-vong-1

Các dưỡng chất trong sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa rất đa dạng: 22 loại axit amin; các vitamin như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitatmin E...; các khoáng chất như sắt, đồng, photpho, kẽm, canxi, kali...Đây đều là những dưỡng chất bổ ích cho cơ thể, nên sữa ong chúa có thể bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, điều trị một số chứng bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, biếng ăn, đau đầu, viêm khớp, yếu sinh lý ở cả 2 giới....và làm đẹp như trị mụn, nám da, tàn nhang, xóa bọng mắt, quầng thâm ở mắt, dưỡng môi..... rất tốt. Tuy nhiên trong thời gian gần đây uống sữa ong chúa còn giúp tăng vòng 1 rất hiệu quả liệu có đúng không?

Giải đáp thắc mắc uống sữa ong chúa tăng vòng 1

Với những thành phần dưỡng chất tự nhiên tinh khiết, sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể tác động lên các tế bào da, cải thiện sắc tố da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn nhưng uống sữa ong chúa tăng vòng 1 lại hoàn toàn không hiệu quả.

Nên thay vì tin tưởng rằng sữa ong chúa tăng vòng 1 thì các chị em phụ nữ nên lựa chọn một số phương pháp khác như:

uong-sua-ong-chua-tang-vong-3

  • Tăng vòng 1 thông qua con đường ăn uống: Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm giàu phytoestrogen là các estrogen để kích thích tăng vòng 1 một cách tự nhiên. Today Bee có thể liệt kê một số loại thực phẩm giàu phytoestrogen như các sản phẩm từ đậu nành (đậu phụ, sữa đậu nành, dầu đạu nành...), các loại ngũ cốc nguyên hạt và bánh mỳ (lúa mạch, lúa mì, mầm lúa mì, ngô...), thịt gà, các loại ra (dưa leo, củ cải, cà rốt...) và các loại quả như (dưa hấu, lựu, đào, dâu tây...)
  • Thực hiện các bài tập giúp làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng như bài tập chống đẩy với đường, bài tập với khửu tay (mở rộng khửu tay càng nhiều càng tốt, lập lại đồng tác từ 15 đến 20 lần)...
  • Tăng kích thước vòng một bằng cách mat-xa vòng 1: bạn làm nóng bàn tay bằng cách xoa mạnh 2 tay vào nhau và sau đó áp tay vào bầu ngực vào bắt đầu mat-xa. Nhẹ nhàng xoa 2 bàn tay lên ngực theo xoáy tròn: tay phải xoay tròn theo chiều kim đồng hồ của còn tay trái thì xoay ngược lại. Thực hiện khoảng 100 đến 300 lần và mỗi lần khoảng 2 giây.

Tuy không có tác dụng giúp vòng 1 nở nang hơn nhưng sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa vẫn có những tác dụng rất bổ ích cho cơ thể. Do đó, hãy sở hữu cho mình một sản phẩm sữa ong chúa chất lượng để tăng cường chất lượng cuộc sống của bạn nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ TĂNG VÒNG 1 ĐƯỢC KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét