Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

CÁCH LÀM GIẢM MỤN TRỨNG CÁ

Mụn trứng cá thuộc nhóm mụn cấp độ 2, không nặng cũng không nhẹ. Tuy chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm khuôn mặt chúng ta mất thẩm mỹ và nguy cơ để lại sẹo thâm rất cao. Vì vậy ngay khi da mặt xuất hiện mụn trứng cá hãy bắt tay vào việc trị mụn càng sớm càng tốt. Sau đây là một số cách làm giảm mụn trứng cá trên da mà Today Bee đã tổng hợp được.

[caption id="attachment_8025" align="aligncenter" width="510"] mụn trứng cá gây đau và mất thẩm mỹ[/caption]

Tham Khảo: CÁCH CHỮA MỤN TRỨNG CÁ NHANH TẠI NHÀ

Mụn trứng cá xuất hiện do tuyến bã nhờn bị bít tắc trong nang lông. Vì thế để làm giảm mụn trứng cá trên da chúng ta nên tập trung vào những biện pháp có tác dụng làm giảm nhờn và sạch da. Cụ thể:

Thứ nhất, rửa mặt 2 – 3 lần/ ngày để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt da. Các bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt có chứa salicylic acid để giúp kháng khuẩn và trị mụn cho da. Nếu bạn không tìm được sữa rửa mặt loại trên thì có thể sử dụng một loại sữa rửa mặt nhẹ dịu khác và nhỏ vào 1 giọt tinh dầu trà xanh mỗi khi rửa mặt. Tinh dầu trà có tác dụng kiềm dầu và sát khuẩn rất tốt. Lưu ý khi da bị mụn trứng cá các bạn phải thao tác thật nhẹ hết mức có thể để tránh làm trầy xước, tổn thương cho nốt mụn.

Thứ hai, nên hạn chế mọi đồ ăn có đường, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. Nói chung là tất cả mọi loại thức ăn có khả năng tăng tiết nhờn trên da các bạn đều phải kiêng, kiêng hết. Ngược lại hãy bổ sung nhiều nước, rau xanh, trái cây có vị thanh để tăng sức đề kháng và giúp da mau lành hơn.

[caption id="attachment_8017" align="aligncenter" width="612"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN sữa ong chúa trị mụn trứng cá hiệu quả[/caption]

Thứ ba, tuyệt đối không được cạy, nặn mụn, không sờ tay lên da, không cạo lông mặt,…Những điều đó đều là nguyên nhân khiến mụn bị sưng viêm và khó lành hơn.

Thứ tư, nếu sử dụng các loại kem trị mụn thì nên hạn chế ra nắng. Bởi ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bị bắt nắng và giảm tác dụng của kem. Còn vấn đề lựa chọn kem trị mụn uy tín, chất lượng thì có lẽ Today Bee không cần nhắc nữa, bản thân bạn phải biết tự bảo vệ làn da của mình.

Cuối cùng, nên đắp mặt nạ cho da để cung cấp dưỡng chất làm giảm mụn trên da tốt nhất. Một loại mặt nạ tốt cho da mụn trứng cá hiện nay là sữa ong chúa. 2 lý do để bạn lựa chọn sữa ong là: thứ nhất sữa ong chúa giúp làm giảm mụn trứng cá nhanh chóng, thứ 2 sữa ong chúa có kết cấu mỏng nhẹ, cực kỳ mát mịn nên khi sử dụng lên da sẽ không có cảm giác cấn da và gây xước nốt mụn.

Hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp các bạn hạn chế và trị mụn trứng cá nhanh nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài viết gốc ở : CÁCH LÀM GIẢM MỤN TRỨNG CÁ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét