Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

UỐNG SỮA ONG CHÚA BỊ ĐAU BỤNG TÁO BÓN LÀ SAO?

Nếu bạn đang bị mất ngủ, chán ăn, bị stress hoặc cảm thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược; sản phẩm sữa ong chúa hoàn toàn có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó. Không những vậy, sữa ong chúa còn có rất nhiều các công dụng thần kỳ khác cho sức khỏe của con người. Nhưng nếu bạn uống sữa ong chúa bị đau bụng thì đó là một dấu hiệu không tốt một chút nào. Tại sao lại như vậy,Today Bee sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết này mời bạn theo dõi.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Một số người uống sữa ong chúa bị đau bụng

Hà bị mất ngủ đã hơn một tuần nay. Ban đầu do thói quen hay cầm điện thoại chơi trước khi đi ngủ nên Hà ngủ rất muộn mặc dù sáng hôm sau vẫn phải dậy sớm đi làm. Sau một thời gian ngủ muộn dậy sớm, cơ thể luôn mệt mỏi vào sáng sớm nên Hà quyết tâm bỏ thói quen nghịch điện thoại vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Nhưng khổ một nỗi, kể cả khi bỏ điện thoại xuống thì Hà vẫn không thể ngủ sớm được. Không những thế, tình trạng khó ngủ ngày càng trầm trọng. Có lúc thức đến tận 4 giờ sáng rồi chợp mắt được 1, 2 tiếng là phải dậy để đi làm. Cơ thể càng ngày càng mệt mỏi, uể oải.

Sau khi chia sẻ tình trạng với một chị đồng nghiệp trong công ty, chị ấy khuyên Hà dùng sữa ong chúa để trị mất ngủ. Chị ấy đã dùng sữa ong chúa từ rất lâu rồi và thấy sản phẩm này rất hiệu quả. Hiện nay thì cả gia đình chị đều dùng sữa ong chúa. Nghe lời chị, Hà mua một lọ sữa ong chúa về dùng thử. Tuy nhiên, Hà uống sữa ong chúa xong bị đau bụng, tiêu chảy. Bỏ đi thì phí, nên Hà vẫn giữ lại lọ sữa ong chúa và uống thêm một lần nữa. Nhưng tình trạng vẫn không thay đổi. Hà băn khoăn lắm, tại sao chị đồng nghiệp dùng thì không sao nhưng Hà uống sữa ong chúa bị đau bụng? Hà có nên sử dụng tiếp không?

UỐNG SỮA ONG CHÚA BỊ ĐAU BỤNG

Vì sao uống sữa ong chúa bị đau bụng

Sản phẩm sữa ong chúa được khai thác từ loài ong bao gồm rất nhiều dưỡng chất ở dạng tinh khiết là khoảng hơn 22 loại axit amin, các sinh tố quan trọng như B1, B5, B6, axit folic, B12, choline...; các loại vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin D...và các khoáng chất khác như canxi, đồng, photpho, kali...Trong số những thành phần dưỡng chất đó, phấn hoa là một thành phần không thể thiếu. Vậy nếu bạn bị dị ứng với phấn hoa thì bạn cũng sẽ dị ứng với sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất cũng như sữa ong chúa dạng viên nang.

Bạn Hà uống sữa ong chúa bị đau bụng là do bạn dị ứng với phấn hoa. Hơn nữa, bạn có cơ địa nhạy cảm, sữa ong chúa có thể gây nên kích ứng nhẹ ở niêm mạc dạ dày, khiến bạn bị đau bụng và tiêu chảy, một số trường hợp uống sữa ong chúa bị táo bón.

Lời khuyên dành cho bạn Hà là bạn nên ngừng sử dụng sữa ong chúa ngay lập tức, kể cả đó là sữa ong chúa tươi nguyên chất hay là sữa ong chúa viên nang. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì dị ứng với sữa ong chúa sẽ tự khỏi trong vòng 1 đến 3 ngày.

Do đó, thay vì sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa, chúng tôi khuyên bạn nên có chế độ ăn uống đủ chất, tập thể dục đều đặn để cải thiện sức khỏe. Tránh ăn quá khuya, tập thể dục nặng hoặc xem tivi trước khi đi ngủ để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : UỐNG SỮA ONG CHÚA BỊ ĐAU BỤNG TÁO BÓN LÀ SAO?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét