Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

Làm đẹp là một trong những công dụng được yêu thích nhất của sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất. Không những cải thiện làn da mà sữa ong chúa tươi nguyên chất còn giúp bạn trở nên đẹp toàn diện và công dụng trị quầng thâm mắt là một trong số những tác dụng đó. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng sữa ong chúa trị quầng thâm mắt rất hiệu quả.

Chị Thanh đã sử dụng sữa ong chúa trị quầng thâm mắt thành công

Do công việc yêu cầu phải tiếp xúc với máy trong một thời gian dài nên mắt chị Thanh thường bị thâm đen, da mặt cũng bị sạm đi khá nhiều. Mặc dù chị thường rửa mặt sau mỗi 2 tiếng ngồi máy nhưng tình trạng cũng không được cải thiện nhiều. Trong một lần trò chuyện với đồng nghiệp, chị biết thông tin rằng làm đẹp bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất rất có hiệu quả, trị nhiều chứng bệnh, làm đẹp da và đặc biệt là sữa ong chúa trị quầng thâm mắt rất tốt. Chị quyết định sắm cho mình một lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất về sử dụng.

SỮA ONG CHÚA TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

Chỉ sau một tháng uống sữa ong chúa tươi nguyên chất, chị Thanh thấy cơ thể mình thay đổi hẳn: ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, đầu óc cũng cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn rất nhiều. Và sau khi làm mặt nạ trị quầng thâm mắt, chị cũng thấy tình trạng được cải thiện hơn rất nhiều. Chị sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất lâu dài và giới thiệu sản phẩm chất lượng này với bạn bè cũng như những người thân trong gia đình của mình.

Cách sử dụng sữa ong chúa trị quầng thâm mắt hiệu quả

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng quý, rất tốt cho cơ thể con người. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng sệt, sánh, màu trắng đục nếu vẫn được đựng trong mủ chúa hoặc màu vàng ngà ngà khi đã bỏ ra ngoài, đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có mùi thơm và hương vị rất đặc trưng. Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất quý, đặc biệt là các loại vitamin và khoáng chất tốt cho làn da, có thể kể đến như vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin C, enzyme và các chất kháng khuẩn...Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ là bí quyết để giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, trắng mịn, căng mọng, xóa tan bọng mắt, quầng thâm mắt rất hiệu quả.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Cách sử dụng sữa ong chúa trị quầng thâm mắt như sau: bạn rửa sạch mặt sau đó thấm khô mặt bằng khăn mềm, tiếp đến lấy một ít sữa ong chúa tươi nguyên chất đang được bảo quản trong tủ lạnh rồi thoa một lớp mỏng lên bọng mắt hoặc khu vực có quầng thâm mắt. Bạn mat-xa mắt một lúc, sau đó nằm thư giãn khoảng từ 15 đến 20 phút và rửa sạch bằng nước. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh bụi bẩn và hạn chế việc phải đi ra ngoài.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Thực hiện đều đặn mỗi ngày kết hợp với uống sữa ong chúa sẽ giúp bạn mang lại sự tươi trẻ cho làn da nói chung cũng như vùng da xung quanh mắt nói riêng. Cách uống sữa ong chúa tươi nguyên chất như sau: mỗi ngày uống 2 lần,bạn nên uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào những lúc dạ dày trống rỗng, cụ thể là: buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút, mỗi lần uống khoảng 1 muỗng cafe nhỏ. Bạn ngậm sữa ong chúa trong miệng, đặt ở dưới lưỡi trong khoảng 5 phút để sữa ong chúa thẩm thấu hết qua niêm mạc lưỡi rồi tráng miệng với nước. Bạn có thể pha sữa ong chúa tươi nguyên chất cùng với mật ong hoặc nước ấm, tránh pha với nước nóng để uống dễ hơn.

Và quan trọng hơn hết, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một cơ sở cung cấp sữa ong chúa đạt tiêu chuẩn chất lượng để bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như những người thân xung quanh nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét