Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA KIÊNG KỲ NHỮNG GÌ?

Với những lợi ích tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại cho cuộc sống của con người, nhu cầu sử dụng sữa ong chúa đang tăng lên rất nhanh chóng. Và để bảo vệ sức khỏe của chính mình, ngoài việc sở hữu một lọ sữa ong chúa đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm hiểu tất cả các thông tin quan trọng hoặc những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa. Trong bài viết này Today Bee sẽ giải đáp thắc mắc uống sữa ong chúa kiêng gì? Ai không nên uống sữa ong chúa?

Thắc mắc uống sữa ong chúa kiêng gì?

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng chứa những dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Trong sữa ong chúa bao gồm hơn 22 loại axit amin quan trọng, đường fructose và đường glucose, các axit béo, một số khoáng chất và vitamin quan trọng. Tất cả những dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết nên hấp thụ rất nhanh vào cơ thể. Sữa ong chúa đã được khai thác và sử dụng từ hàng ngàn năm nay, từ thời Hy Lạp cổ đại đã tôn sùng sữa ong chúa là một loại thức uống dành cho các vị thần ở đỉnh Olympus.

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa để điều trị một số loại bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, biếng ăn, stress, căng thẳng, viêm khớp, đau dạ dày, viêm ruột....Cũng vì lý do này mà không ít người cho rằng, sữa ong chúa có tác dụng như một loại thuốc vậy. Từ đó, nảy sinh ra câu hỏi liệu rằng uống sữa ong chúa kiêng gì? Có phải kiêng khem giống như sử dụng các loại thuốc thông thường hay không?

Giải đáp thắc mắc uống sữa ong chúa kiêng gì

Câu trả lời của Today Bee đối với thắc mắc ‘uống sữa ong chúa kiêng gì’ là bạn không cần phải kiêng kỵ bất kỳ thức ăn gì hoặc thành phần gì khi sử dụng sữa ong chúa cả. Vậy nên uống sữa ong chúa vào giờ nào để đạt hiệu quả nhất?

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Thực ra, bạn không cần thiết phải quy định giờ giấc cụ thể khi uống sữa ong chúa. Bạn chỉ cần uống sữa ong chúa khi dạ dày trống rỗng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào cơ thể nhanh nhất, tăng hiệu quả của sữa ong chúa mà thôi. Do sữa ong chúa được uống 2 lần trong ngày nên dưới dây là khoảng thời gian chúng tôi khuyên bạn nên uống sữa ong chúa:

  • Buổi sáng sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Tuy rằng uống sữa ong chúa không cần phải kiêng kỵ gì nhưng nếu bạn mắc phải một số chứng bệnh sau thì sữa ong chúa lại không phải là loại thực phẩm chức năng bạn có thể uống:

  • Những người bị huyết áp thấp.
  • Những người có tiền sử bị dị ứng với phấn hoa
  • Những người bị hen suyễn
  • Trẻ em dưới 13 tuổi và có thể trạng phát triển bình thường.
  • Phụ nữ đang mang thai. Thực ra, phụ nữ mang thai tháng thứ 3, thứ 4 cho đến tháng thứ 6 có thể sử dụng sữa ong chúa để tăng trí thông minh, tăng sức đề kháng cho bé nhưng phải tham khảo lời khuyên của bác sĩ trước khi sử dụng.

Các bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa ong chúa chất lượng, trang bị các kiến thức cần thiết về sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : SỮA ONG CHÚA KIÊNG KỲ NHỮNG GÌ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét