Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA BAO NHIÊU TUỔI THÌ UỐNG ĐƯỢC?

Trong thời gian vừa qua chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi của quý khách hàng rằng sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được và cách uống sữa ong chúa cho trẻ em như thế nào, để hiểu rõ hơn mời bạn theo dõi bài viết chia sẻ này của TODAY BEE

Thắc mắc sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được?

Bé nhà chị Loan năm nay đã được 3 tuổi nhưng bé rất lười ăn. Mỗi một bữa ăn của bé có thể coi là ác mộng với cả gia đình. Đôi lúc, để đút cho bé ăn hết một bát thì vợ chồng chị phải mất đến cả tiếng đồng hồ. Cũng vì lười ăn nên bé rất gầy và còi cọc.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Chị Loan có nghe nói về tác dụng trị biếng ăn cho bé bằng sữa ong chúa. Khi định sử dụng thì khá nhiều bạn bè can ngăn vì bé còn nhỏ quá, chưa thể uống sữa ong chúa được. Tuy nhiên, mỗi người lại có một lời khuyên khác nhau: người thì bảo là trên 13 tuổi mới được sử dụng sữa ong chúa nhưng có người lại bảo rằng chỉ cần trên 2 tuổi là sử dụng được rồi.

Chị Loan rất hoang mang và không biết thực sự thì sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được?

Giải đáp thắc mắc sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng quý, chứa rất nhiều dưỡng chất như các vitamin nhóm B, cụ thể là B1, B2, B5, B6, B12..., 22 amino axit, inositol, choline..., vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E...và các khoáng chất như kali, photpho, canxi, sắt, đồng...nên chúng rất tốt cho cơ thể con người.

tri-bieng-an-cho-be-1

Trong trường hợp của chị Loan, cả 2 bạn trả lời câu hỏi sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được vừa đúng nhưng lại vừa sai. Câu trả lời rõ ràng rất sẽ được tiết lộ ở phần tiếp theo của bài viết.

Câu trả lời cho thắc mắc rằng sữa ong chúa bao nhiều tuổi uống được là 2 tuổi, với điều kiện là bé đang có thể trạng yếu, biếng ăn, còi cọc, suy dinh dưỡng. Vì sữa ong chúa có tác dụng bồi bổ cho người bị suy nhược, ốm yếu và đặc biệt là phục hồi chức năng sinh dục cụ thể là cân bằng hoc-mon nữ, tăng cường sinh lý nam...Nên với những bé đang phát triển bình thường và dưới 13 tuổi thì không nên sử dụng sữa ong chúa vì sản phẩm này có thể khiến bị phát dục sớm, phát triển sớm các vấn đề về sinh lý và sau đó ảnh hưởng đến cuộc sống của bé sau này.

Cách uống sữa ong chúa tươi nguyên chất như sau:

  • Đối với người lớn thì mỗi ngày uống từ 1 đến 2 thìa cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất, chia làm 2 lần: buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn sáng 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Bạn có thể ngậm trực tiếp dưới lưỡi, để sữa ong chúa tươi nguyên chất thẩm thấu dần dần qua niêm mạc lưỡi, qua các mạch máu nhỏ ở lưỡi và sau đó tráng miệng bằng nước. Nếu cảm thấy khó uống, bạn có thể pha với nước ấm hoặc pha cùng mật ong để dễ uống hơn nhưng sẽ có hiệu quả không cao bằng ngậm dưới lưỡi.
  • Đối với trẻ em thì ba mẹ nên cho bé sử dụng ngày 2 lần, để cho bé dễ uống thì ba mẹ nên cho 1 giọt sữa ong chúa vào bình bú sữa của bé hoặc pha với nước ép trái cây cho bé uống.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem bài nguyên mẫu tại : SỮA ONG CHÚA BAO NHIÊU TUỔI THÌ UỐNG ĐƯỢC?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét