Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

CÁCH CHỮA MỤN CÁM NHANH CHO TỪNG LOẠI DA

Mụn cám thuộc loại mụn nhẹ nên cũng khá dễ điều trị. Tuy nhiên một số bạn vì chưa biết lựa chọn đúng nguyên liệu phù hợp với làn da của mình khiến việc trị mụn cám trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa mụn cám nhanh dành cho từng loại da.

Chữa mụn cám cho da dầu

[caption id="attachment_7853" align="aligncenter" width="496"] mụn cám trên vùng mũi[/caption]

Tham Khảo: NHẬN BIẾT MỘT SỐ LOẠI MỤN NHẸ VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Không chỉ riêng mụn cám, các loại mụn khác cũng tập trung chủ yếu trên da dầu. Một số điều cần lưu ý để chữa mụn cám nhanh cho da dầu như sau:

- Hãy làm sạch da từ 2 – 3 lần / 1ngaỳ để đảm bảo lỗ chân lông được thông thoáng và hạn chế dầu thừa trên da.

- Tẩy da chết thường xuyên từ 2 – 3 lần/ tuần. Việc này giúp lấy đi tế bào chết, bụi bẩn, mụn cám và giúp da tái tạo tế bào mới.

- Sử dụng một số loại mặt nạ có tác dụng thanh tẩy dầu thừa và trị mụn cám hiệu quả, nổi bật như sữa ong và chanh, sữa chua và chanh,…

Trị mụn cám cho da khô

[caption id="attachment_7811" align="aligncenter" width="476"]MẶT NẠ CHUỐI VÀ SỮA ONG CHÚA mặt nạ chuối và sữa ong chúa trị mụn cám cho da khô[/caption]

Da khô cũng là loại da thường xuyên bị mụn cám tấn công, tập trung chủ yếu ở hai bên cánh mũi và phần má. Đây cũng là vùng da thường xuyên bị bong tróc ở những bạn có làn da khô. Tuýp điều trị mụn cám hiệu quả cho da khô bao gồm:

- Sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần salicylic acid nhưng dưới dạng gel. Dạng gel thường là những là sữa rửa mặt không tạo bọt hoặc tạo bọt rất ít. Chúng vừa giúp làm sạch da, kháng khuẩn mà lại không gây khô căng cho da nên rất phù hợp với những bạn có làn da khô.

- Đắp mặt nạ dưỡng ẩm và trị mụn cám hiệu quả cho da. 2 đại diện điển hình là hỗn hợp chanh – mật ong và hỗn hợp chuối – sữa ong chúa.

Chữa mụn cám cho da thường

[caption id="attachment_7780" align="aligncenter" width="526"] trị mụn cám và làm trắng da với nước vo gạo[/caption]

Những bạn có làn da thường rất ít khi bị các loại mụn tấn công. Rất ít không có nghĩa là không có. Một số cách loại bỏ mụn cám nhanh trên da thường:

- Bổ sung dưỡng chất cho da bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước.

- Sử dụng một số loại mặt nạ có tác dụng thanh tẩy da và trị mụn như nha đam, nước vo gạo, khoai tây, lòng trắng trứng,…

Trên đây là một số cách chữa mụn cám nhanh cho từng loại da, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn trị mụn cám nhanh và hiệu quả.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cám tại:

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH CHỮA MỤN CÁM NHANH CHO TỪNG LOẠI DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét