Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

KEM TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN NÀO HIỆU QUẢ HIỆN NAY?

Bạn đang bị mụn đầu đen tấn công và mong muốn có được một loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả. Với một thị trường sản phẩm chăm sóc da và trị mụn rộng lớn khiến bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào vừa có giá tốt mà hiệu quả lại cao. Đừng lo, hãy để Today Bee tư vấn giúp bạn loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay.

[caption id="attachment_7643" align="aligncenter" width="500"]an-sua-ong-chua-hang-ngay-1 kem trị mụn đầu đen nào hiệu quả hiện nay?[/caption]

Tham Khảo: CÁCH LÀM DA TRẮNG MỊN MÀNG VỚI SỮA ONG CHÚA

Thực chất cụm từ kem trị mụn sẽ bao gồm hết tất cả các sản phẩm có công dụng ngăn ngừa và loại bỏ mụn đầu đen. Đó có thể là sản phẩm mỹ phẩm tổng hợp hoặc các sản phẩm trị mụn đầu đen tự nhiên chứ không nhất định phải là các lọ kem trị mụn như các bạn vẫn đang hình dung.

Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm trị mụn tổng hợp hoặc từ tự nhiên miễn sao chúng phù hợp với giá tiền, an toàn về lâu dài cho da và có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả. Today Bee sẽ chỉ ra một số ưu và nhược điểm của 2 loại sản phẩm trị mụn đầu đen trên thị trường hiện nay để bạn nhìn nhận và lựa chọn sao cho phù hợp:

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về các sản phẩm trị mụn tổng hợp, tức là chúng đã trải qua một quá trình bào chế để trở thành những loại kem đóng trong hộp nhỏ nhỏ xinh xinh mà chúng ta có thể dễ dàng tìm mua tại các shop, quầy mỹ phẩm.

  • Ưu điểm của chúng là có tác dụng trên da khá nhanh (tích cực hoặc tiêu cực đều nhận biết được ngay). Dễ dàng sử dụng và thao tác, thông thường thì chỉ là làm sạch da và bôi kem, thế là xong.
  • Tuy nhiên nhược điểm của chúng ta có thể dễ dàng nhận ra là không phải ai cũng phù hợp, đôi khi nó còn khiến bạn bị dị ứng và lên nhiều mụn hơn. Chưa kể bạn phải thực sự tìm mua chúng ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và giá thành của chúng cũng khá cao.

[caption id="attachment_7636" align="aligncenter" width="500"]sua-ong-chua-dang-long-1 sữa ong chúa trị mụn hiệu quả, an toàn[/caption]

Về các sản phẩm trị mụn tự nhiên, hay còn gọi là hanmade có lẽ được nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng hơn. Ưu điểm của chúng là giá rẻ, an toàn cho làn da, rất ít gây dị ứng. Mặt khác những sản phẩm trị mụn đầu đen thiên nhiên vừa có tác dụng trị mụn lại làm đẹp da chứ không gây khô hay để lại vết thâm như các loại kem trị mụn tổng hợp. NHược điểm duy nhất của chúng có lẽ là thời gian trị mụn sẽ chậm hơn một chút.

Hiện nay có một loại kem trị mụn tự nhiên có tác dụng rất tốt và được nhiều chị em tin dùng là sữa ong chúa. Sữa ong chúa là loại mỹ phẩm cao cấp nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Thực tế cho thấy những bạn sử dụng sữa ong chúa để trị mụn đầu đen đều có tác dụng rất tốt. Ngoài việc trị mụn đầu đen hiệu quả, sữa ong chúa còn giúp se khít lỗ chân lông và chống lão hóa da nên đây là một gợi ý rất đáng để các bạn tham khảo.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : KEM TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN NÀO HIỆU QUẢ HIỆN NAY?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét