Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

ĐÀN ÔNG CÓ NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Sữa ong chúa là một sản phẩm quý của thiên nhiên ban tặng cho con người. Sữa ong chúa có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn bằng cách giúp bạn khỏe mạnh hơn, luôn bắt đầu một ngày mới với một cơ thể tràn đầy nặng lượng. Đối với rất nhiều chị em phụ nữ, sữa ong chúa không phải là một sản phẩm xa lạ vì những công dụng làm đẹp của chúng. Nhưng đàn ông có nên uống sữa ong chúa không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU

Thắc mắc đàn ông có nên uống sữa ong chúa không?

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một loại chất có dạng sệt, quánh màu trắng đục nếu vẫn đựng trong mủ chúa hoặc ngà vàng khi đã bỏ ra ngoài, thường được đựng vào lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa trong cả vòng đời của mình.

Khi tìm hiểu tới đây, Today Bee chắc chắn rằng không ít người dùng nghĩ rằng: có vẻ như sữa ong chúa tốt cho phụ nữ hơn là đàn ông, minh chứng là chỉ có con ong chúa sinh sản trong đàn được sử dụng sữa ong chúa mà thôi. Vậy nếu áp dụng với con người thì liệu rằng đàn ong có nên uống sữa không?\

dan-ong-co-nen-uong-sua-ong-chua-khong-3

Giải đáp thắc mắc đàn ông có nên uống sữa ong chúa không

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về công dụng của sữa ong chúa tươi, nhưng có vẻ chưa có bài trả lời câu hỏi ‘đàn ông có nên uống uống ong chúa không’. Trong bài viết này, các bạn sẽ được giải đáp thắc mắc đàn ông có nên uống sữa ong chúa. Câu trả lời là ‘đàn ông uống sữa ong chúa có tác dụng tăng cường sinh lý nam rất tốt’.

Ngoài những tác dụng chung của sữa ong chúa, riêng đối với phái mạnh, sữa ong chúa có thể khắc phục tình trạng sử dụng quá nhiều rượu, bia, cà phê làm suy yếu tuyến sinh dục nam. Chắc hẳn đây là một tin rất tốt đối với các quý ông hay đi nhậu rồi nhỉ. Sữa ong chúa sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, làm tăng mật độ và độ di động của tinh trùng, giải quyết vấn đề tinh trùng yếu, ít hoặc bị dị dạng, giúp cải thiện sức khỏe và kích thích ham muốn của đàn ông.

sua-ong-chua-tang-cuong-sinh-ly-1

Đàn ông uống sữa ong chúa bằng cách: mỗi ngày uống từ 1 đến 2 thìa cafe, chia làm 2 lần và uống vào lúc dạ dày trống rỗng. Bạn ngậm một chút sữa ong chúa xuống dưới lưỡi, đợi khoảng 5 phút để sữa ong chúa tan hoàn toàn và tráng miệng với nước. Bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm hoặc mật ong để dễ uống hơn hoặc bạn có thể tham khảo bài viết “Cách uống sữa ong chúa hiệu quả” của Today Bee đã chia sẻ trước đó.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi bài nguyên văn tại : ĐÀN ÔNG CÓ NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét