Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN CÁM TẠI NHÀ

Mụn cám tuy không gây “nhức nhối” cho nhiều người nhưng…nhắc đến mụn là chúng ta đã ghét rồi. Thay vì bỏ hàng đống tiền vào việc mua các loại kem trị mụn, hãy để Today Bee chia sẻ cho các bạn một cách trị mụn cám tại nhà vừa rẻ, đơn giản mà lại hiệu quả cao nữa. Cùng xem đó là phương pháp gì nào.

Lưu ý khi da bị mụn cám

[caption id="attachment_7971" align="aligncenter" width="508"] mụn cám ở vùng cằm[/caption]

Tham Khảo: CÁCH NGĂN NGỪA MỤN TRÊN DA HIỆU QUẢ

Khi da xuất hiện mụn cám chúng ta không nên dùng tay để cạy hay nặn mụn. Thực chất mụn cám cũng khá dễ điều trị bằng các nguyên liệu tự nhiên. Vì thế nếu bạn nặn, cạy mụn sẽ dễ khiến mụn khó điều trị hơn còn làn da thị bị thâm sì và để lại sẹo.

Nhiều bạn thường có thói quen lột mụn vì tác dụng chúng đem lại là khá nhanh. Lột mụn không sai nhưng nếu bạn quá lạm dụng chúng và không thực hiện đúng trình tự các bước sẽ khiến làn da bị thô ráp, lỗ chân lông ngày càng to ra.

Có một số loại mụn nặng làm chúng ta phải thay đổi các bước dưỡng da, ví như mụn viêm, mụn bọc nặng thì nên bỏ qua bước serum, kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên mụn cám là mụn nhẹ và bạn nên đảm bảo da luôn được chăm sóc tốt nhất trên nền tảng 3 bước chăm sóc cơ bản là làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng.

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà

[caption id="attachment_7972" align="aligncenter" width="579"] sữa ong chúa trị mụn cám rất hiệu quả[/caption]

Bạn đã thử qua nhiều loại nguyên liệu trị mụn cám như chanh, mật ong, sữa chua, khoai tây, bột yến mạch,…nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Đó là vì bạn chưa tìm đến sữa ong chúa mà thôi. Sữa ong chúa trị mụn cám cực hiệu quả tại nhà – bạn đã thử chưa?

Sở dĩ sữa ong chúa có tác dụng trị mụn cám hiệu quả là vì trong thành phần của sữa ong chúa có chứa những chất kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn trong các ổ mụn. Mặt khác với một dãy dưỡng chất vitamin A, B, C, E, protein, axit amin,…sữa ong chúa còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương nhanh chóng nhất. Sữa ong chúa hiện nay được xem như là thần dược của làn da, đặc biệt là da có nhiều khuyết điểm.

Ngoài tác dụng trị mụn cực tốt, sữa ong chúa còn được nhiều người sử dụng vì sự đơn giản và tiện lợi của chúng. Việc bạn cần làm chỉ là mua một hộp sữa ong chúa chất lượng rồi cho vào trong tủ lạnh. Mỗi lần dùng chỉ cần rửa mặt sạch, lấy một lượng nhỏ sữa ong chúa bôi đều và mát xa trên da 3 – 5p, sau đó giữ trên da 30p. Cuối cùng rửa mặt với nước sạch và đi ngủ. Rất đơn giản phải không các bạn.

Sữa ong chúa cũng cực kỳ an toàn và lành tính nên được khuyên dùng hàng ngày và trên mọi loại da luôn.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cám tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TRỊ MỤN CÁM TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét