Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

CÁCH CHỮA MỤN TRỨNG CÁ NHANH TẠI NHÀ

Mụn trứng cá lúc mới xuất hiện thường có kích thước khá nhỏ và chúng ta có thể loại bỏ chúng khá nhanh. Tuy nhiên nhiều bạn vì không có kiến thức về mụn đã biến chúng ngày một nặng và khó điều trị. Trong bài viết này, Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhất.

Lưu ý khi da bị mụn trứng cá

[caption id="attachment_8025" align="aligncenter" width="510"] mụn trứng cá gây đau và mất thẩm mỹ[/caption]

Tham Khảo: CÁCH NGĂN NGỪA MỤN TRÊN DA HIỆU QUẢ

Khi da bị mụn trứng cá, hãy nhớ áp dụng một số quy tắc và đừng quên những lưu ý sau để giúp điều trị mụn nhanh và an toàn.

  • Mụn trứng cá là một loại mụn có mủ, vì vậy các bạn không nên dùng tay để loại bỏ chúng, không sờ tay lên da mặt để tránh bị nhiễm khuẩn.
  • Mụn trứng cá gần như không thể hết nếu bạn không điều trị. Hãy bắt tay vào việc chăm sóc da, trị mụn nếu từ những dấu hiệu sớm nhất.
  • Đây là loại mụn dễ để lại sẹo và thâm trên da. Cách tốt nhất là chúng ta nên sử dụng những nguyên liệu có tác dụng vừa trị mụn vừa trị thâm luôn.
  • Nếu không xác định được nguyên nhân gây mụn, hãy gặp bác sĩ hoặc các chuyên gia da liễu để được soi da và tìm hiểu nguyên nhân.

Cách chữa mụn trứng cá nhanh tại nhà

[caption id="attachment_8016" align="aligncenter" width="587"]TRỊ MỤN BẰNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA dùng sữa ong chúa làm mặt nạ trị mụn[/caption]

Để chữa mụn trứng cá nhanh và an toàn, bạn hãy áp dụng một số mẹo sau:

Đầu tiên là phải luôn đảm bảo da được sạch sẽ bằng cách rửa mặt 2 – 3 lần/ngày. Có thể thêm vào sữa rửa mặt 1 giọt tinh dầu trà để sát khuẩn và hỗ trợ trị mụn nhanh hơn. Các bạn có thể mua chúng tại các shop mỹ phẩm và cửa hàng mỹ phẩm hand made.

Thứ hai, nên hạn chế việc trang điểm trên da để tránh làm bí da. Uống nhiều nước lọc và nước ép trái cây. Không ăn đồ cay nóng, đồ ngọt.

Thứ ba, sử dụng mặt nạ từ sữa ong chúa để giúp kháng khuẩn, trị mụn và làm khỏe da. Mặt nạ này các bạn có thể chỉ sử dụng sữa ong chúa hoặc kết hợp với chanh, nha đam, bột trà xanh,…nếu có. Chúng có tác dụng trị mụn trứng cá nhanh, ngăn ngừa vết thâm, sẹo hình thành trên da và nâng cao sức đề kháng cho làn da.

Cuối cùng là bạn phải thực sự kiên trì, ít nhất trong 1 tháng bạn mới thấy rõ được tác dụng của chúng. Đừng sử dụng quá nhiều những loại kem trị mụn, mặt nạ khác nhau sẽ rất dễ khiến da bị “bội thực dinh dưỡng”. Cái gì nhiều quá cũng không không tốt đâu các bạn ạ.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH CHỮA MỤN TRỨNG CÁ NHANH TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét