Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ SẸO MỤN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Một làn da căng bóng và láng mịn là mong muốn của nhiều bạn nữ hiện nay. Tuy nhiên chỉ với một vài nốt mụn đáng ghét qua đi đã để lại một số thương tích cho da mà xấu xí và cứng đầu nhất vẫn là sẹo mụn. Để trị sẹo mụn được nhanh và hiệu qủa thì chúng ta phải tìm và sử dụng đúng sản phẩm. Sau đây là cách trị sẹo mụn đơn giản mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà để đánh bay những vết sẹo mụn xấu xí.

Một số lưu ý giúp hạn chế và điều trị sẹo mụn trên mặt

[caption id="attachment_8030" align="aligncenter" width="504"] trị mụn sai cách khiến da bị thâm, sẹo[/caption]

Tham khảo:  CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHO NAM ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Thông thường thì mụn sẽ chỉ để lại vết thâm. Tuy nhiên một số bạn có thói quen nặn, cạy mụn khiến lớp tế bào da phía trên bị tổn thương và để lại sẹo. Vì vậy nếu sau này các bạn lỡ bị mụn tấn công thì nên hạn chế nặn mụn để tránh tình trạng sẹo trên da mặt.

Nên điều trị sẹo mụn trên da càng sớm càng tốt. Nhưng có một lưu ý là chỉ sử dụng các loại kem trị sẹo khi vết thương đã lành miệng, tức là không sử dụng trên vết thương hở vì chúng sẽ để lại vết thâm. Tốt nhất là 2, 3 ngày sau khi nặn mụn, nếu có vết sẹo thì chúng ta mới nên bắt tay vào điều trị.

Việc ăn uống một số loại thực phẩm không tốt cho da và sẹo mụn cũng sẽ khiến tình trạng sẹo trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy trong thời gian điều trị mụn và sẹo mụn các bạn nên kiêng các thực phẩm này. Có thể kể đến một số thực phẩm cần kiêng mạnh như thịt bò, trứng, đồ nếp, thịt gà, rau muống,…

Cách trị sẹo mụn đơn giản mà hiệu quả tại nhà

[caption id="attachment_8017" align="aligncenter" width="612"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN sữa ong chúa có tác dụng trị sẹo mụn nhanh[/caption]

Một loại nguyên liệu có tác dụng trị sẹo mụn được rất nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực chính là sữa ong chúa. Sữa ong chúa rất giàu protein, các loại axit amin và đặc biệt là nguồn vitamin A, C, E,.. phong phú có tác dụng trị sẹo mụn, làm đầy các vết sẹo, làm se khít lỗ chân lông và phục hồi tổn thương do mụn gây ra hiệu quả.

Cách dùng sữa ong chúa trị sẹo mụn cực kỳ đơn giản. Mỗi lần sử dụng các bạn chỉ việc rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó dùng một lượng vừa đủ sữa ong chúa để massage và thoa đều lên da, giữ nguyên trên da 30 – 40p rồi rửa lại với nước sạch.

Để đạt hiệu quả trị sẹo tốt nhất, các bạn nên đắp mặt nạ sữa ong chúa mỗi tối trước khi đi ngủ kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học cho làn da.

Chúc các bạn nhanh chóng có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị sẹo mụn cho da tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TRỊ SẸO MỤN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét