Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

CÁCH CHỮA VẾT THÂM MỤN NHANH NHẤT

Mụn đáng sợ nhưng vết thâm mụn cũng đáng sợ không kém. Vết thâm do mụn để lại khiến làn da chúng ta kém sắc và không đều màu. Vậy làm thế nào để loại bỏ chúng, cùng tham khảo ngay một số cách chữa vết thâm mụn nhanh nhất mà Today Bee đã tổng hợp được ngay sau đây nhé.

Một số lưu ý để chữa vết thâm mụn hiệu quả nhất

[caption id="attachment_7617" align="aligncenter" width="500"]dap-mat-na-sua-ong-chua-trong-bao-lau-2 điều trị thâm mụn càng sớm càng tốt[/caption]

Tham Khảo: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA VÀ CHANH TRỊ THÂM MỤN TẠI NHÀ

Đầu tiên để vết thâm mụn hết nhanh thì chúng ta nên điều trị càng sớm càng tốt. Tức là ngay sau khi hết mụn hãy bắt tay vào điều trị vết thâm luôn. Để càng lâu vết thâm sẽ càng sẫm màu và ăn sâu vào da nên điều trị rất khó khăn.

Thứ hai nhiều bạn thường cho rằng vết thâm do mụn để lại sẽ tự hết. Nhưng bạn có biết thời gian để chúng mờ phải ít nhất là 3 – 6 tháng. Thậm chí có những vết thâm phải 3, 4 năm mới mờ. Bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi nhiêu ấy thời gian?

Thứ ba để trị vết thâm hiệu quả, chúng ta cần điều trị cả trong lẫn ngoài. Dưỡng chất cần thiết nhất cho làn da bị thâm mụn chính là vitamin C. Vì vậy các bạn nên bổ sung nhiều vitamin C cho da và cơ thể.

Cách chữa vết thâm mụn hiệu quả

[caption id="attachment_7636" align="aligncenter" width="500"]sua-ong-chua-dang-long-1 sữa ong chúa có tác dụng trị thâm mụn rất hiệu quả[/caption]

Today Bee sẽ chỉ ra những bước sống còn trong điều trị thâm mụn, tức là nếu muốn hết thâm nhanh thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua 2 bước này:

Bước đắp mặt: đắp mặt giúp phục hồi tổn thương cho da, cung cấp dưỡng chất giúp vết thâm chóng mờ và da được khỏe hơn. Chúng ta sẽ đắp mặt sau bước làm sạch.

Mặt nạ khuyên dùng: sữa chua và tinh bột nghệ, sữa ong chúa,…

Bước serum: hiểu đơn giản thì serum là một loại dưỡng chất đậm đặc có tác dụng đặc trị những vấn đề về da. Với da bị thâm mụn chúng ta sẽ lựa chọn serum trị thâm mụn, thông thường sẽ là vitamin C. Tuy nhiên một lưu ý là nếu da còn quá yếu thì không nên lạm dụng vitamin C vì đôi khi chúng sẽ gây kích ứng cho làn da. Tốt nhất là sau khi hết mụn 1 tuần các bạn mới sử dụng serum.

Sử dụng serum sau bước đắp mặt và trước bước dưỡng ẩm để phát huy tối đa hiệu quả của chúng.

Ngoài 2 bước trên các bạn còn có thể bổ sung vitamin trực tiếp cho da bằng cách uống sữa ong chúa hàng ngày. Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa giúp làn da khỏe và có sức đề kháng tốt hơn nên hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị thâm mụn trên da.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị thâm mụn tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH CHỮA VẾT THÂM MỤN NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét