Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA VỚI BỆNH BIẾNG ĂN CỦA TRẺ NHỎ

Rất nhiều người gặp phải những vấn đề về sức khỏe như đau đầu, huyết áp cao, tiểu đường....đã tìm đến sữa ong chúa để điều trị và bồi bổ sức khỏe. Và rất nhiều bạn thường xuyên thắc mắc rằng sữa ong chúa trị biếng ăn cho trẻ em được hay không và sử dụng sữa ong cho trẻ biếng ăn thế nào. Hãy cùng Today Bee lắng nghe chia sẻ của chị Duyên sau đây nhé.

Câu chuyện trị biếng ăn cho bé bằng sữa ong chúa của chị Duyên

Bé nhà chị Duyên năm nay đã lên 3 tuổi nhưng người rất còi cọc. Khổ một nỗi là bé rất biếng ăn. Để bé ăn hết một bát cơm thì cả nhà phải cực nhọc làm đủ mọi chuyện, nịnh bé hết lời đế bé ăn. Đôi lúc bực mình quá nhưng cũng chẳng lỡ mắng bé vì trông bé gầy và xót quá.

tri-bieng-an-cho-be-1

Vợ chồng chị Duyên khổ tâm lắm. Hai anh chị cũng từng thử đến hiệu thuốc và mua thuốc để kích thích bé ăn nhưng rồi lại thôi vì không biết tác dụng của chúng có thực sự tốt không. Bên cạnh đó còn các tác dụng phụ không mong muốn của thuốc nữa.

Đang định đưa bé đến bác sĩ để thăm khám thì một người bạn của chị Duyên đến nhà chơi. Người bạn này vừa đi chơi xa về và có mang sữa ong chúa tươi nguyên chất đến, làm quà tặng gia đình chị Duyên. Khi nghe đến trường hợp của bé, người bạn này đã khuyên chị Duyên có thể sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa tươi nguyên chất để trị biếng ăn cho bé rất hiệu quả mà không sợ tác dụng phụ vì sữa ong chúa tươi nguyên chất là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe. Người bạn đó cũng có nhắc một vài lưu ý khi cho bé uống.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Để yên tâm hơn, chị Duyên gọi điện nhờ tư vấn của bác sĩ thì các bác sĩ cũng khẳng định rằng chị hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa cho trẻ biếng ăn, còi cọc và suy dinh dưỡng. Từ lúc đó, chị Duyên cho bé uống sữa ong chúa theo chỉ định. Bé dần dần ăn tốt hơn, ngon miệng hơn. Cân nặng của bé cũng tăng dần, sức khỏe cải thiện rất nhiều. Gia đình chị Duyên thực sự vui mừng và thấy biết ơn vì món quà quý của người bạn thân lâu ngày không gặp.

Sử dụng sữa ong chúa trị biếng ăn cho trẻ

Với những dưỡng chất phong phú sữa ong chúa tươi nguyên chất có lợi cho sức khỏe của người lớn cũng như trẻ em. Đặc biệt, sữa ong chúa có thể trị biếng ăn cho bé, trị suy dinh dưỡng, còi cọc bằng cách kích thích sự ngon miệng của bé.

Tuy nhiên, bố mẹ chỉ nên sử dụng sữa ong chúa với những bé bị biếng ăn, suy dinh dưỡng và còi cọc thôi nhé. Đối với những bé đang phát triển bình thường và dưới 13 tuổi thì không nên sử dụng sữa ong chúa vì sữa ong chúa có thể khiến bé phát dục sớm, phát triển sớm về vấn đề sinh lý và đặc biệt ảnh hưởng đến sinh lý của bé sau này.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : SỮA ONG CHÚA VỚI BỆNH BIẾNG ĂN CỦA TRẺ NHỎ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét