Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA VÀ NHAU THAI CỪU TÁC DỤNG

Sữa ong chúa và nhau thai cừu đều là những sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Và bạn có biết rằng bạn có thể sử dụng kết hợp 2 sản phẩm này để tăng hiệu quả cho cơ thể. Hãy để chúng tôi chia sẻ bí mật này với các bạn trong bài viết này nhé.

Bài viết liên quan: Cách Làm Đẹp Da Bằng Sữa Ong Chúa

Tác dụng của sữa ong chúa và nhau thai cừu

Tác dụng của sữa ong chúa và nhau thai cừu đều được dùng để làm đẹp, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác nhau giữa sữa ong chúa và nhau thai cừu như thế nào nhé.

Nhau thai cừu là một bộ phận được hình thành vào giai đoạn đầu trong quá trình mang thai của loài cừu. Nhau thai cừu là nơi bao bọc và cung cấp các dưỡng chất cho bào thai nên chúng chứa nhiều dưỡng chất quý: hơn 30 loại amino axit, axit nucleotic, các chất chống oxy hóa....Nhau thai cừu có tác dụng bảo vệ, sữa chữa và kích thích tái tạo các tế bào, thay đổi các tế bào già trong cơ thể. Từ đó giúp làn da và cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn.

Trong bài viết “Thuốc bổ sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe” mà trước đó chúng tôi đã chi sẻ rằng: sữa ong chúa tươi nguyên chất là một loại dưỡng chất tinh khiết được tạo thành bởi các loại mật hoa, protein và một loại enzyme đặc biệt tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa cũng bao gồm rất nhiều chất dinh dưỡng như hơn 22 loại axit amin, các axit béo, các khoáng chất (như sắt, đồng, canxi, kẽm, kali, natri, photpho...), các loại vitamin (như vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E...) và chất hoạt động. Sữa ong chúa có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, giúp tái tạo các tế bào da, điều trị các tổn thương trên da như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang hoặc các dấu hiệu lão hóa trên da. Ngoài ra, các thành phần có trong sữa ong chúa đều là những thành phần cần thiết cho cơ thể nên khi sử dụng sữa ong chúa, bạn không chỉ sở hữu một làn da mịn màng mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.

uong-sua-ong-chua-hay-nhau-thai-cuu-2

Có thể uống kết hợp sữa ong chúa và nhau thai cừu không?

Như những thông tin ở trên, sữa ong chúa và nhau thai cừu đều là những sản phẩm thực phẩm chức năng quý và rất bổ ích cho sức khỏe. Vậy liệu có thể uống kết hợp sữa ong chúa và nhau thai cừu không?

Câu trả lời là ‘Có’. Tuy nhiên, Today Bee có một số lưu ý dành cho bạn khi muốn sử dụng kết hợp sữa ong chúa và nhau thai cừu, cụ thể là:

  • Không uống đồng thời cả 2 loại hoặc bôi mặt, đắp mặt nạ đồng thời 2 sản phẩm sữa ong chúa và nhau thai cừu vì cơ thể và da có thể không thích ứng được với sự thay đổi thường xuyên như vậy.
  • Bạn nên đắp mặt nạ, bôi mặt 1 loại và uống 1 loại. Ví dụ: uống sữa ong chúa và bôi nhau thai cừu, hoặc ngược lại, uống nhau thai cừu hoặc bôi sữa ong chúa.
  • Trên thị trường đã có sản phẩm dạng viên kết hợp cả sữa ong chúa và nhau thai cừu, các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Quan trọng nhất, cho dù bạn dùng sữa ong chúa, nhau thai cừu hay sản phẩm viên nén kết hợp thì bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn gốc, xuất xứ, uy tín và chất lượng của sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài viết gốc ở : SỮA ONG CHÚA VÀ NHAU THAI CỪU TÁC DỤNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét