Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

Da mặt của anh Tân bị mắc phải tình trạng lỗ chân lông giãn to. Cứ vào mùa nóng, lỗ chân lông giãn to và nổi rất nhiều mụn khiến mặt anh Tân giống như bị rỗ và làm anh mất tự tin khi giao tiếp. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể trị nhờn, trị mụn và làm giảm tình trạng rỗ do lỗ chân lông to , anh Tân vui mừng lắm. Và điều anh đang quan tâm là nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Phú Nhuận TPHCM

[caption id="attachment_7497" align="aligncenter" width="700"]Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Quận Phú Nhuận TPHCM HÌNH ẢNH MANG TÍNH MINH HỌA[/caption]

Anh Tân quan tâm nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Phú Nhuận TPHCM

Mùa nóng khiến làn da của anh Tân luôn trong tình trạng bóng dầu. Tuy anh sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên nhưng tình trạng cũng không cải thiện nhiều. Khổ một nỗi, khi đổ mồ hôi nhiều, lỗ chân lông trên da mặt ngày càng giãn to hơn và mặt anh trông giống như bị rỗ vậy.

Cũng vì làn da nhiều dầu nên da anh còn có mụn, trông rất mất thẩm mĩ. Tình trạng này khiến anh Tân rất ngại giao tiếp bên ngoài. Khi tìm hiểu thông tin, anh thấy da dầu và lỗ chân lông to có thể dẫn đến rất nhiều tác hại, một trong những tác hại đó là lỗ chân lông có thể to như sẹo mụn, thậm chí còn gây nên sẹo lõm và rỗ.

Sau khi trò chuyện với một người bạn, anh Tân tình cờ nhắc về làn da dầu của mình thì người bạn này khuyên rằng anh Tân có thể sử dụng sữa ong chúa xem sao. Người bạn này chia sẻ rằng vợ anh ở nhà thường sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da mặt rất hiệu quả. Anh Tân liền hỏi nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Phú Nhuận TPHCM?

Giúp anh Tân giải đáp nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Phú Nhuận TPHCM

Sau khi anh Tân hỏi rằng nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Phú Nhuận TPHCM, người bạn này liền giới thiệu anh đến Today Bee

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Theo như lời giới thiệu,anh liên hệ trực tiếp về Today Bee để hỏi thêm các thông tin chi tiết hơn về sữa ong chúa.

Anh Tân thắc mắc rằng sữa ong chúa có thể làm thu nhỏ lỗ chân lông và có làm da bớt dầu được không. Câu trả lời anh nhận được là: sữa ong chúa tươi có thể làm da hết dầu và thu nhỏ lỗ chân lông đặc biệt là sữa ong chúa trị mụn cực tốt. Vì sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Khi thoa sữa ong chúa lên mặt, những dưỡng chất này đều ở dạng tinh khiết nên sẽ ngấm trực tiếp vào da mặt. Điều này cũng đồng nghĩa rằng anh đang cung cấp dưỡng chất cho da, từ đó giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, phục hồi các tổn thương trên da.

Ngoài ra, tình trạng của anh Tân là do da bị nhạy cảm với nhiệt độ, rất dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng và từ đó làm độ pH trên da không ổn định. Một công dụng rất tốt khác của sữa ong chúa chính là giúp cân bằng lại môi trường axit cho da, giúp độ pH ở trên da dần trở về trạng thái ổn định như ban đầu.

Anh Tân được nhân viên của Today Bee tư vấn rất chi tiết về công dụng của sữa ong chúa cũng như cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả. Không những vậy, nhân viên Today Bee còn lưu ý với anh rằng nếu anh bị dị ứng với phấn hoa hoặc bị hen suyễn thì anh nên tìm sản phẩm khác vì sữa ong chúa có thể khiến những bệnh lý này nặng hơn. Và nếu anh bị huyết áp thấp thì vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa để làm mặt nạ đắp mặt nhưng không nên uống sữa ong chúa vì sữa ong chúa có tác dụng làm giảm huyết áp. Anh Tân rất hài lòng và hoàn toàn tin tưởng sản phẩm của Today Bee

Sau khi sử dụng được gần 2 tháng, anh thấy da mặt của mình được cải thiện ở rất nhiều, lỗ chân lông đã nhỏ lại, tình trạng da dầu không còn là nỗi lo của anh nữa. Anh Tân chia sẻ sẽ giới thiệu sữa ong chúa của Today Bee với bạn bè và người thân của mình cùng sử dụng.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi thêm tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét