Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA ĐỐI VỚI BỆNH ĐƯỜNG RUỘT

Sữa ong chúa sở hữu rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp da rất tốt, để bạn có thể hiểu hơn về những tác dụng của sữa ong chúa rong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí thêm một công dụng khác của sản phẩm sữa ong chúa đối với sức khỏe con người, đó là tác dụng của sữa ong chúa với bệnh đường ruột rất tốt mời bạn theo dõi.

Tác dụng của sữa ong chúa với bệnh đường ruột

Bệnh về đường ruột có rất nhiều loại, chúng ta có thể liệt kê một số loại như trào ngược axit, loét dạ dày tá tràng hoặc hội chứng ruột kích thích. Những nguyên nhân chính gây nên loại bệnh này như:

  • Do nhiễm vi khuẩn HP, một loại vi khuẩn gam âm, có hình xoắn.
  • Do chế độ ăn uống không hợp lý, hay bỏ bữa hoặc anh không đúng giờ giấc. Ăn đồ ăn quá nóng, quá lạnh, khó tiêu, quá chua, nhai không kỹ.
  • Do ăn uống các chất kích thích quá nhiều như uống rượu, cà phê đặc, chè đặc hoặc ăn uống nhầm các chất độc hại bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc, bị nhiễm chì, thủy ngân...
  • Do tác dụng phụ khi sử dụng thuốc giảm đau, thuốc chống viêm....
  • Do stress, quá căng thẳng, trầm cảm, hay lo nghĩ...

sua-ong-chua-voi-benh-duong-ruot-1

Tác dụng sữa ong chúa đối với bệnh dạ dày đã được rất nhiều nghiên cứu chứng minh. Thành phần pantothenic axit và các sinh tố có trong sữa ong chúa có thể điều trị bệnh lý dạ dày, ngoài ra, pantothenic axit còn là chất có thể nuôi dưỡng thành hậu môn, giúp làm khỏe các tế bào ruột và giúp cân bằng hoạt động của ruột.

Tất cả thành phần dinh dưỡng của sữa ong chúa tươi đều ở dạng tinh khiết nên có thể thẩm thấu rất nhanh vào cơ thể mà ruột và dạ dày không phải hoạt động quá nhiều. Hơn nữa, tác dụng bồi bổ cơ thể của sữa ong chúa cũng giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn.

Bên cạnh đó, tác dụng giảm stress, giảm căng thẳng và điều trị đau đầu của sữa ong chúa cũng có tác động tích cực đến việc điều trị bệnh về dạ dày. Do đó, có thể khẳng định tác dụng của sản phẩm sữa ong chúa với bệnh đường ruột rất tốt.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Cách sử dụng sữa ong chúa với bệnh đường ruột hiệu quả

Để sử dụng sản phẩm sữa ong chúa với bệnh đường ruột hiệu quả nhất, bạn nên uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào những lúc dạ dày trống rỗng. Một ngày uống sữa ong chúa từ 1 đến 2 thìa cà phê, chia là 2 lần:

  • Uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút

Mỗi lần uống, bạn chỉ cần uống một lượng nhỏ sữa ong chúa tươi nguyên chất, ngậm ở dưới lưỡi để sữa ong chúa tươi tan dần qua niêm mạc lưỡi rồi sau đó tráng miệng bằng nước. Ngoài ra, nếu cảm thấy khó uống quá, bạn có thể hòa sữa ong chúa tươi nguyên chất với nước ấm, với mật ong để uống dễ hơn. Tránh pha sữa ong chúa tươi nguyên chất với nước nóng nhé.

Ngoài tác dụng với hệ tiêu hóa, sữa ong chúa còn có rất nhiều công dụng khác như:

  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa ung thư
  • Điều trị cao huyết áp, đau đầu
  • Giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi
  • Trị bệnh mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Chữa trị chứng biếng ăn, kích thích cảm giác ngon miệng
  • Chữa viêm khớp
  • Sữa ong chúa trị mụn trứng cá, tàn nhang, nám da, ngăn ngừa lão hóa da
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cho cả 2 giới mà không gây tác dụng phụ

Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn mua cho mình những sản phẩm sữa ong chúa đạt chất lượng để bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như những người thân trong gia đình nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem nguyên bài viết tại : SỮA ONG CHÚA ĐỐI VỚI BỆNH ĐƯỜNG RUỘT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét