Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

BÀ BẦU CÓ NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Sữa ong chúa có rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe. Tuy rằng các dưỡng chất có trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết, hấp thụ nhanh vào cơ thể mà hầu như không có tác dụng phụ nhưng cơ thể phụ nữ khi mang thai cơ thể có rất nhiều thay đổi. Vậy liệu rằng bà bầu có nên dùng sữa ong chúa không? Hãy để chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Thắc mắc bà bầu có nên dùng sữa ong chúa không?

Chị Hằng đã lấy chồng được hơn 3 năm những vẫn chưa có thai. Hai anh chị đã đi chữa trị ở rất nhiều nơi, chị Hằng cũng đi kích trứng nhiều lần những không có tác dụng. Tuy nhiên, chị được một người bạn khuyên là sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa vừa có lợi cho sức khỏe, vừa tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ. Nghe vậy, chị đi mua sữa ong chúa tươi nguyên chất về để 2 vợ chồng cùng sử dụng.

Thật bất ngờ là chỉ vài tháng sau, chị Hằng có tin vui thực sự. Chị rất vui và cũng khuyên nhiều người có hoàn cảnh như chị nên dùng thử sữa ong chúa tươi nguyên chất để tăng khả năng có con. Tuy vậy, chị rất bất ngờ khi có một người bạn hỏi chị là mẹ bầu có nên sử dụng sữa ong chúa không và có nên sử dụng sữa ong chúa thường xuyên không và những ai không nên sử dụng sữa ong chúa. Chị Hằng hơi bối rối nên đã liên hệ về cho chúng tôi yêu cầu được tư vấn.

Giải đáp thắc mắc bà bầu có nên dùng sữa ong chúa không?

Chị Hằng cũng như các bạn đừng quá lo lắng, Chúng tôi sẽ trả lời từng câu hỏi của các bạn.

Thứ nhất. bà bầu có nên dùng sữa ong chúa không?

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Câu trả lời:

Bà bầu có thể dùng thực phẩm chức năng sữa ong chúa để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi, ngăn ngừa chứng cao huyết áp và ngăn ngừa chứng thiếu máu của mẹ bầu. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn giúp tăng năng trí thông minh của thai nhi, tăng cường hệ miễn dịch và phòng tránh nhiều chứng bệnh thai kỳ. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng là MẸ CHỈ NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA TRONG KHOẢNG TỪ THÁNG THỨ 3, THỨ 4 ĐẾN THÁNG THỨ 6. Mẹ bầu chỉ nên uống 1 nửa uống cà phê vào các buổi sáng, trước khi ăn sáng vào khoảng thời gian này thôi nhé. Để yên tâm hơn, mẹ nên tham khảo lời khuyên của các bác sĩ về liều lượng uống phù hợp với thể trạng của cơ thể.

Thứ 2: có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không?

Câu trả lời:

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa thường xuyên để tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư và điều trị một số loại bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, trị mụn, đau dạ dày, stress, căng thẳng, biếng ăn... Bên cạnh đó, sử dụng sữa ong chúa thường xuyên không hề gây béo phì hay tăng cân.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Thứ 3: những người nào không nên dùng sữa ong chúa?

Sữa ong chúa có thể sử dụng thông qua 2 cách là uống và bôi mặt. Người bị huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa nhưng vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt. Còn những người có cơ địa dị ứng với phấn hoa, có tiền sử bị hen suyễn thì rất đáng tiếc là bạn không thể sử dụng sữa ong chúa được, kể cả uống hay bôi mặt.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : BÀ BẦU CÓ NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét