Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA CÓ GÂY RA TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?

Sữa ong chúa là thực phẩm đa chức năng mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Sữa ong chúa tươi nguyên chất bao gồm rất nhiều dưỡng chất tinh khiết cần thiết và có lợi cho sức khỏe. Tác dụng của sản phẩm ữa ong chúa với sức khỏe con người đã được tất cả người dùng công nhận nhưng một số bạn thắc mắc rằng liệu sữa ong chúa có tác dụng phụ không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ này nhé.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Chị Hương đã sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa tươi nguyên chất từ rất lâu rồi. Chị sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất đều đặn hàng ngày, mỗi ngày chia làm 2 lần và dùng vào những lúc dạ dày trống rỗng đúng như lời khuyên của bác sĩ.

  • Vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Cũng nhờ thế mà bệnh cao huyết áp của chị thuyên giảm hẳn. Không những vậy, chị cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều, tinh thần sảng khoái, ăn uống ngon miệng hơn và ngủ ngon giấc hơn.

Vì sữa ong chúa tươi nguyên chất rất tốt, chị cũng đã tự mình kiểm chứng được tác dụng của sữa ong chúa nên chị định giới thiệu sữa ong chúa này với một người bạn khác của mình. Tuy nhiên,theo chị được biết thì sữa ong chúa có thành phần bằng phấn hoa mà người bạn này lại bị mắc chứng bệnh hen suyễn. Để yên tâm hơn, chị Hương đã gửi thắc mắc đến Today Bee và hỏi rằng: Liệu bị hen xuyễn có sử dụng sữa ong chúa được không và sữa ong chúa có tác dụng phụ gì,những ai không nên sử dụng sữa ong chúa?

Giải đáp thắc mắc sữa ong chúa có tác dụng phụ không?

đia-chi-ban-sua-ong-chua-tuoi-nguyen-chat

Để giúp chị Hương cũng như những khách hàng khác đã, đang và sẽ sử dụng sữa ong chúa, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sữa ong chúa có tác dụng phụ không trong phần dưới đây:

Khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất, nếu bị dị ứng có thể gây phát ban trên toàn cơ thể. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì các dấu hiệu kích ứng da này có thể tự hết sau khoảng từ 2 đến 3 ngày.

Đó là trường hợp sử dụng sữa ong chúa để bôi da,nhưng uống sữa ong chúa có tác dụng phụ không? Uống sữa ong chúa cũng có thể tạo nên một tác dụng phụ là khó chịu ở dạ dày, gây nên những kích ứng nhẹ nhưng đối với những bạn có cơ địa nhạy cảm thì các kích ứng này có thể khiến bạn bị buồn nôn hoặc tiêu chảy.

Những người không nên sử dụng sữa ong chúa là:

  • Người có tiền sử dị ứng với phấn hoa: phản ứng dị ứng có thể biểu hiện ở dạng nhẹ nhưng cũng có thể xuất hiện rất nghiệm trọng, như ngứa, nổi mẩn đỏ và nặng là sốc phản vệ, khó thở
  • Em bé dưới 13 tuổi và phát triển bình thường
  • Những bạn có tiền sử bị mắc bệnh hen suyễn vì nếu dùng sữa ong chúa, các bạn có thể phải trải qua một loạt các triệu chứng khó chịu, từ nhẹ đến nặng.
  • Người bị huyết áp thấp không nên dùng sữa ong chúa
  • Những bạn nằm trong danh sách trên, nếu vẫn muốn sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa thì phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. Bên cạnh đó, các bạn nên sở hữu cho mình một sản phẩm sữa ong chúa đạt tiêu chuẩn chất lượng để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi bài nguyên văn tại : SỮA ONG CHÚA CÓ GÂY RA TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét