Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN CÙNG SỮA ONG CHÚA

Giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân là một trong những công việc được mọi chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt khi đã bước sang tuổi 30. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu xem câu chuyên của chị Thanh sử dụng sữa ong chúa giúp phục hồi tuổi thanh xuân như thế nào nhé.

Chị Thanh bật mí bí quyết sử dụng sữa ong chúa giúp phục hồi tuổi thanh xuân

Ngưỡng tuổi 30 đang đến gần, chị Thanh bắt đầu thấy da mình xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm. Làn da không còn được căng mịn và tươi tắn như hồi thanh xuân nữa. Thậm chí trên da chị còn xuất hiện những vết nám mờ.

Mỗi ngày đứng trước gương và nhìn thấy những điều này, chị cực kỳ lo lắng. Khi đi làm, chị có kể chuyện với một chị đồng nghiệp khác ở cơ quan thì được chị này giới thiệu cách phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa. Chị Thanh rất tin tưởng vì chị đồng nghiệp đã bước qua tuổi 30 nhưng da chị vẫn tươi trẻ và trắng mịn. Thậm chí còn đẹp hơn da của những em gái đang trong độ tuổi 20 khác.

Chị bắt đầu mua sữa ong chúa tươi nguyên chất và sử dụng chúng hàng ngày. Chị uống sữa ong chúa tươi nguyên chất 2 lần, lúc sáng sớm khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Chị cũng kết hợp cả việc sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi mặt để tăng cường tác dụng phục hồi làn da của sữa ong chúa. Sau 1 tháng sử dụng, chị  nhận định thuốc bổ sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da rất tốt.

uong-sua-ong-chua-co-nong-khong-3

Tuy rằng ban đầu khi mới dùng, da chị nổi mụn nhiều hơn nhưng do đã được chị đồng nghiệp nhắc nhở trước về tác dụng đẩy mụn ẩn của sữa ong chúa nên chị không hề lo lắng lắm. 1 tháng sau, da chị mịn màng và khỏe mạnh hơn. Không những thế, chị thấy sức khỏe của cũng được cải thiện, ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn. Không những thế, tinh thần cũng thoải mái hơn trước rất nhiều. Chị Thanh cũng chia sẻ với Today Bee rằng chị sẽ là khách hàng thường xuyên của hãng, không những thế, chị sẽ giới thiệu sản phẩm sữa ong chúa của Today Bee với bạn bè và người thân cùng sử dụng.

Sữa ong chúa giúp phục hồi nét thanh xuân như thế nào?

Sữa ong chúa là loại thực phẩm chức năng quý, trong sữa ong chúa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý từ mật hoa, đạm và nhiều sinh tố được tạo bởi ezyme tiết ra từ tuyến họng của ong thợ.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin, axit amin rất dễ hấp thụ. Khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da, các dưỡng chất này ngấm trực tiếp lên da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, phục hồi những tổn thương do mụn, làm mờ sẹo nhanh chóng.

SUA ONG CHÚA PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN

Hợp chất Gelanin trong sữa ong chúa là chất nền để tạo ra Collegen, một chất không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một làn da tươi trẻ và căng mịn. Các dưỡng chất trong sữa ong chúa sẽ giúp bạn chống lại dấu hiệu lão hóa của da là nám và tàn nhanh, cải thiện sắc tố da.

Không những thế, sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, mất ngủ, biếng ăn...Làm giảm stress, căng thẳng, tăng chất lượng giấc ngủ. Do đó, sữa ong chúa giúp phục hồi nét thanh xuân một cách toàn diện.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Đọc nguyên bài viết tại : PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN CÙNG SỮA ONG CHÚA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét