Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

CÁCH LÀM MẶT NẠ TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Bạn muốn có một làn da khỏe đẹp và sạch mụn thì không thể thiếu mặt nạ cho da được. Tuy nhiên không phải loại mặt nạ nào cũng có tác dụng trị mụn và với mỗi loại mụn khác nhau chúng ta sẽ có những mặt nạ khác nhau. Trong bài viết này Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả cho từng loại da.

Cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen cho da nhờn

[caption id="attachment_8001" align="aligncenter" width="601"] mặt nạ sữa ong chúa và chanh trị mụn đầu đen cho da nhờn[/caption]

Không còn phải bàn cãi nữa, da nhờn chính là loại da bị mụn tấn công nhiều nhất, chưa kể da nhờn cũng là nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da ngày một to. Mặt nạ từ chanh và sữa ong chúa sẽ giúp thanh lọc da, tiêu diệt mụn cứng đầu và se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

Tham Khảo: CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 5 – 7 giọt chanh tươi.

Cách dùng: Bạn chỉ việc rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt. Sau đó trộn đều nước cốt chanh và sữa ong chúa thành một hỗn hợp đồng nhất rồi sử dụng chúng để bôi lên da, giữ nguyên trong vòng 30p. Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch.

Mặt nạ này các bạn nên sử dụng 3 lần một tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ sữa ong chúa và chuối trị mụn đầu đen cho da khô

[caption id="attachment_8003" align="aligncenter" width="601"] Mặt nạ trị mụn cho da khô từ chuối và sữa ong chúa[/caption]

Sữa ong chúa và chuối đều là 2 nguyên liệu có tác dụng cấp ẩm và làm mịn da rất tốt. Sử dụng chúng trong một thời gian ngắn không những giúp trị mụn đầu đen mà còn làm mềm các vùng da bị sần sùi, bong tróc.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, ½ quả chuối.

Cách dùng: Chuối tươi các bạn dầm nát hoặc cho vào máy xay nhuyễn, trộn đều với sữa ong chúa đã được chuẩn bị. Sau đó rửa mặt thật sạch và bôi đều hỗn hợp lên da, giữ nguyên 20 – 30p. Cuối cùng rửa lại với nước mát. Có thể bôi kem dưỡng ẩm sau đó (nếu có).

Sữa ong chúa và chuối đều rất nhẹ dịu, làn tính cho da nên các bạn có thể sử dụng 2 ngày 1 lần để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm

[caption id="attachment_8004" align="aligncenter" width="570"] bột yến mạch và sữa ong chúa cho da nhạy cảm[/caption]

Da nhạy cảm là loại da “đỏng đảnh” nhất hiện nay. Nếu bạn không biết lựa chọn mặt nạ trị mụn đầu đen tốt sẽ rất dễ khiến da bị dị ứng. 2 nguyên liệu an toàn nhất cho da nhạy cảm là sữa ong chúa và bột yến mạch.

Chuẩn bị: 1 thìa sữa ong chúa, 1 thìa bột yến mạch.

Cách làm: Bột yến mạch các bạn trộn với nước ấm già (khoảng 70 độ C) theo tỉ lệ 1:1 để chúng nở ra, sau đó cho sữa ong chúa vào trộn thật đều. Tiếp theo hãy rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, dùng tay hoặc cọ quét đều hỗn hợp lên da và giữ nguyên khoảng 20p. Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch.

Mặt nạ này các bạn nên dùng 2 – 3 lần/tuần để cho tác dụng trị mụn tốt nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem nguyên bài viết tại : CÁCH LÀM MẶT NẠ TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét