Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VỚI BÀ BẦU?

Trong một số bài viết trước đây, Today Bee có lưu ý với bạn khi sử dụng sữa ong chúa với người bị huyết áp thấp, người bị hen suyễn,những người bị dị ứng với phấn hoa. Phụ nữ đang mang thai cũng cần phải kiêng cữ rất nhiều thứ, vậy sữa ong chúa có cần phải kiêng hay không? Chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết này mời bạn theo dõi.

Tác dụng của sữa ong chúa tươi đối với bà bầu

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, tác dụng của sữa ong chúa với bà bầu rất tốt. Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi, những dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, an tần, hỗ trợ sự phát triển của thai nhi, ngăn ngừa chứng cao huyết áp, ngăn ngừa thiếu máu của mẹ trong quá trình mang thai.

Sữa ong chúa có thể nâng cao năng lực tư duy và khả năng ghi nhớ của bé từ giai đoạn thai nhi. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có hàm lượng protein và hơn 20 loại axit amin tự do khác nhau nên nếu bé và mẹ được cung cấp sữa ong chúa đúng cách, bé sẽ thông minh hơn, chỉ số IQ cao hơn. Lý giải điều này là do não bộ con người được cấu thành từ hàng tỷ noron thần kinh và các tế bào noron thần kinh này được cấu thành chủ yếu từ protein và các axit amin. Các tế bào thần kinh có quan hệ chặt chẽ với khả năng tư duy, trí nhớ cũng như năng lực phán đoán và phân tích. Do đó, sữa ong chúa tươi nguyên chất đối với bà bầu và thai nhi rất tốt khi mẹ uống đúng thời điểm.

Một số tác dụng khác của sữa ong chúa tươi nguyên chất đối với thai nhi như: tăng cường khả năng miễn dịch của thai nhi, phòng tránh rất nhiều chứng bệnh của thai kỳ cũng như giúp mẹ bầu làm đẹp da trong quá trình mang thai.

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi đối với mẹ bầu

Mẹ nên sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất vào thời gian não bộ của thai kỳ bắt đầu phát triển. Do đó, thời điểm sử dụng tốt nhất là từ tháng thứ 3, thứ 4 cho đến tháng thứ 6 – thời gian các noron thần kinh phát triển mạnh mẽ. Bà bầu chỉ nên uống nửa muỗng cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi sáng, trước khi ăn sáng. Bạn có thể uống trực tiếp bằng cách ngậm dưới lưỡi để sữa ong chúa tươi nguyên chất thẩm thấu qua niêm mạc lưỡi hoặc pha với nước ấm hay mật ong để dễ uống hơn.

Một số lưu ý dành cho mẹ:

  1. Mẹ không nên dùng sữa ong chúa sau khoảng thời gian này vì sữa ong chúa có thể sẽ kích thích quá trình sinh lý của mẹ và bé.
  2. Thể trạng của mỗi người khác nhau nên liều lượng sử dụng sữa ong chúa cũng khác nhau. Mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sữa ong chúa để có hiệu quả cao nhất nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VỚI BÀ BẦU?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét