Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BỌC HIỆU QUẢ

Mụn trứng cá bọc (hay còn gọi là mụn mủ) là loại mụn cứng đầu nhất nhì hiện nay. Nếu không kịp thời chữa trị và loại bỏ, chúng sẽ khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến sẹo, thâm. Sau đây là một số lưu ý cũng như cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả tại nhà mà Today Bee đã tổng hợp được.

Bị mụn trứng cá bọc phải làm gì?

[caption id="attachment_8093" align="aligncenter" width="572"] mụn trứng cá bọc gây đau và mất thẩm mỹ[/caption]

Tham Khảo: DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH?

Được xem là một loại mụn nặng, chính vì vậy mà khi da xuất hiện mụn trứng cá bọc, bạn cần phải thực hiện ngay một số điều sau đây:

  • Không sử dụng mỹ phẩm trang điểm trên da, thậm chí là cả kem chống nắng. Tốt nhất là nên để da mặt thông thoáng và giữ da luôn sạch bằng cách rửa mặt với sữa rửa mặt có chứa thành phần salicylic acid 2 – 3 lần một ngày.
  • Bổ sung nhiều nước cho da, tốt nhất là 2 – 3l/ngày. Hạn chế đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng, thay vào đó các bạn nên ăn nhiều rau xanh, uống 1 – 2 ly sinh tố rau má hoặc cam/ngày. Không thức quá khuya, tốt nhất là nên ngủ trước 11h.
  • Tuyệt đối không được sờ tay lên mặt, không nặn, cạy mụn. Để làm được điều này các bạn hãy ngưng soi gương.
  • Hạn chế tiếp xúc với môi trường có nhiều khói, bụi bẩn, nhiều dầu mỡ.

Cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả

[caption id="attachment_7972" align="aligncenter" width="579"] đắp mặt nạ sữa ong chúa giúp loại bỏ mụn trứng cá bọc hiệu quả[/caption]

Làm tốt những điều trên là bạn đã góp phần ngăn ngừa mụn mọc thêm ở trên da rồi. Vậy để loại bỏ chúng thì phải làm sao? Hãy tìm ngay đến mặt nạ sữa ong chúa nha các bạn.

3 lý do các bạn nên sử dụng sữa ong chúa để trị mụn trứng cá bọc là:

  • Sữa ong chúa giúp có chất kháng sinh, diệt khuẩn tự nhiên nên có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn trứng cá bọc hiệu quả.
  • Ngoài tác dụng trị mụn trứng cá bọc nhanh, sữa ong chúa còn giúp phục hồi các tổn thương do mụn gây ra và làm da khỏe lên từng ngày.
  • Chất (texture) của sữa ong chúa cực kỳ mềm, mịn và không hề có cặn như các mặt nạ tự chế thông thường. Vì vậy khi sử dụng lên da sẽ cho bạn cảm giác mềm mượt tuyệt đối và không hề gay xước hay cấn da, rất phù hợp với da mụn, da ửng đỏ, nhạy cảm.

Để trị mụn trứng cá bọc hiệu quả với sữa ong chúa các bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt. Lưu ý các bạn nên tạo thật nhiều bọt rồi mới đưa lên da để hạn chế sự ma sát từ tay lên da nhé.

Bước 2: Sau khi rửa sạch mặt, nên để cho da khô tự nhiên rồi lấy một lượng vừa đủ sữa ong chúa ra chén. Sử dụng một chiếc cọ thật mềm rồi quét đều sữa ong chúa lên da. Giữ sữa ong chúa trên da 20 – 30p.

Bước 3: Rửa mặt nhẹ nhàng với nước mát để làm sạch lớp mặt nạ. Để da mặt khô tự nhiên. Có thể dùng thêm kem trị mụn để chấm lên nốt mụn.

Các bạn nên sử dụng mặt nạ trên hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả trị mụn trứng cá bọc nhanh nhất nhé.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá bọc tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BỌC HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét