Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỎ RÁT MẶT & CHÂM CHÍCH NÊN LÀM GÌ?

Sữa ong chúa rất nổi tiếng vì những công dụng tuyệt vời của mình. Vì những dưỡng chất có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất đều ở dạng tinh khiết, không hề gây tác dụng phụ khi sử dụng nên bạn không cần phải quá lo lắng. Nhưng tại sao có những bạn bôi sữa ong chúa bị đỏ và rát mặt. Hãy để Today Bee sẽ giải đáp thắc mắc này nhé.

Vì sao bôi sữa ong chúa bị đỏ và rát mặt

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng rất quý, có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Chắc các bạn đã biết sữa ong chúa bôi mặt có những tác dụng rất tuyệt vời, sữa ong chúa tươi nguyên chất được chắt lọc từ tinh túy của mật hoa, protein kết hợp với enzyme có trong tuyến họng của ong thợ. Đây cũng là nguồn thức ăn duy nhất trong suốt cuộc đời của ong chúa. So với ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa trong 3 ngày, ong chúa có sức sống và kích thước cơ thể lớn hơn rất nhiều, cụ thể là lớn hơn gấp 1.5 lần, ong chúa có thể sống từ 5 đến 6 năm trong khi ong thợ chỉ thọ từ 4 đến 6 tuần. Ngoài ra, ong chúa còn sở hữu khả năng sinh sản đáng kinh ngạc: một ngày có thể sinh sản khoảng 2000 đến 3000 trứng.

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU

Trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: 22 axit amin, các loại vitamin như vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin C, vitamin A..., các khoáng chất như canxi, sắt, đồng, photpho, lưu huỳnh, silic, kali....Đặc biệt hơn, trong sữa ong chúa còn có chất 10 – HDA hay có tên đầy đủ là 10-hydroxy-2decenoic axit và rất nhiều hooc-mon khác có khả năng làm trẻ hóa các tế bào. Bên cạnh đó, trong sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có một hàm lượng protein lớn, globulin, các axit béo, và acetylcholine, hydroxyl. Tất cả các dưỡng chất này đều ở trạng thái tinh khiết nên rất dễ thẩm thấu vào cơ thể.

boi-sua-ong-chua-bi-do-va-rat-2

Cùng những dưỡng chất tinh khiết này nên nhiều bạn bôi sữa ong chúa lần đầu bị đỏ và rát mặt. Đây hiện tượng hoàn toàn bình thường vì da chưa quen với những dưỡng chất trong sữa ong chúa tươi nguyên chất. Vậy có nên sử dụng tiếp nếu bôi sữa ong chúa bị đỏ và rát mặt hay không?

Nên làm gì khi bôi sữa ong chúa bị đỏ và rát mặt

Hiện tượng bôi sữa ong chúa bị đỏ và rát mặt chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nếu muốn nhanh chóng hết cảm giác này, bạn có thể rửa mặt bằng nước sạch sau đó lấy đá lạnh và chườm nhẹ lên mặt hoặc bọc cục đá vào khăn sạch và chườm nhẹ nhàng lên mặt.

BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ NGỨA VÀ CHÂM CHÍCH

Ngoài ra, để khắc phục tình trạng này, bạn có thể pha loãng sữa ong chúa tươi nguyên chất với nước theo tỉ lệ 1:1 và sau đó thoa lên mặt, kết hợp với việc mat-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều và sâu vào bên trong da mặt. Bạn nằm thư giãn khoảng 30 đến 45 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Để tăng hiệu quả làm đẹp da của sữa ong chúa tươi nguyên chất, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm trước để lỗ chân lông giãn to hơn, tạo điều kiện để da hấp thụ được các dưỡng chất có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất tốt hơn. Ngoài ra, chỉ nên bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên mặt vào buổi tối để tránh bụi bẩn và hạn chế việc phải đi ra ngoài. Bạn chỉ nên bôi sữa ong chúa nguyên chất lên mặt trong khoảng thời gian ngắn, không nên bôi qua đêm nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi bài nguyên văn tại : BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỎ RÁT MẶT & CHÂM CHÍCH NÊN LÀM GÌ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét