Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA VỚI NGƯỜI BỊ HUYẾT ÁP THẤP VÀ CAO

Bệnh về huyết áp được chia thành 2 loại là huyết áp thấp và huyết áp cao. Mỗi chứng bệnh lại có một đặc điểm khác nhau cũng như cách chữa trị khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn tác dụng của sữa ong chúa cho người huyết áp cao và người huyết áp thấp khác nhau như thế nào.Mời bạn theo dõi.

Tác dụng của sữa ong chúa cho người huyết áp cao

Nguyên nhân chính gây nên chứng bệnh cao huyết áp là do enzyme chuyển hóa angiotesin hay còn ký hiệu là ACE. Và thật đặc biệt là trong thành phần của sữa ong chúa tươi, các nhà khoa học đã tìm thấy chất gây ức chế ACE.

sua-ong-chua-cho-nguoi-huyet-ap-cao-1

Ngoài ra, chất này còn có tác dụng ngăn cản angiotesin I chuyển hóa thành angiotensin II, một trong những nguyên nhân khiến mạch máu co lại, tạo áp lực máu tăng lên thành động mạch. Do đó, các bác sĩ thường khuyên sử dụng sữa ong chúa cho người huyết áp cao rất tốt. Không những vậy, sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa còn có hơn 22 loại axit amin, các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe.

Các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa cho người huyết áp cao như sau: một ngày uống từ 1 đến 2 thìa cà phê, chia làm 2 lần trong ngày và uống vào lúc dạ dày trống rống, cụ thể là:

  • Uống sữa ong chúa vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Uống sữa ong chúa vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Mỗi lần uống 1 muỗng cà phê nhỏ khoảng 2-4 gram.

Bạn đặt một 1 muỗng sữa ong chúa xuống dưới lưỡi, ngậm khoảng 3-5 phút để sữa ong chúa thẩm thấu vào các mạch máu nhỏ dưới lưỡi rồi tráng miệng với nước. Sữa ong chúa khá khó uống, đặc biệt là đối với những người đầu tiên tiếp xúc với sữa ong chúa nên bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm (tránh pha với nước nóng) hoặc pha cùng mật ong để dễ uống hơn nhưng sẽ hiệu quả không cao bằng phương pháp ngậm dưới lưỡi.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Nhưng còn tác dụng của sữa ong chúa cho người huyết áp thấp, liệu rằng sữa ong chúa có dùng cho người huyết áp thấp được hay không?

Tác dụng của sữa ong chúa với người huyết áp thấp trái ngược hoàn toàn với người huyết áp cao

Có thể khẳng định rằng, trái ngược sữa ong chúa và người huyết áp cao thì sữa ong chúa và bệnh huyết áp thấp là cấm kị. Sữa ong chúa có tính chất tương tự insulin – một chất làm giảm lượng đường trong máu và điều này lại hoàn toàn không tốt chút nào với những bệnh nhân bị huyết áp thấp.

sua-ong-chua-cho-nguoi-huyet-ap-cao-2

Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có thành phần gây cản trở hoạt động của buồng tin, khiến động mạch huyết quản nở và làm huyết áp càng hạ xuống. Vì vậy, có thể khẳng định lại một lần nữa là những người bị huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa. Không chỉ đối với người bị huyết áp thấp, sữa ong chúa không nên sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Người bị bệnh đường huyết thấp.
  • Người bị mẫn cảm với phấn hoa và các thành phẩm từ phấn hoa
  • Người có tiền sử bị bệnh hen xuyễn
  • Phụ nữ đang mang thai (vẫn có thể dùng khi mang thai tháng thứ 3, thứ 4 đến tháng thứ 6 nhưng phải có chỉ định của bác sĩ).
  • Trẻ em dưới 13 tuổi và có thể trạng phát triển bình thường.

Nhưng tin tốt là mặc dù bị huyết áp thấp nhưng bạn vẫn có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để làm đep da. Quan trọng là hãy lựa chọn một sản phẩm sữa ong chúa chất lượng để bảo vệ sức khỏe nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi nguyên bài viết ở : SỮA ONG CHÚA VỚI NGƯỜI BỊ HUYẾT ÁP THẤP VÀ CAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét