Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

KEM ĐẶC TRỊ MỤN CHO DA NÀO HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại kem trị mụn, trong nước có, nước ngoài có khiến nhiều bạn hoang mang không biết loại kem nào mới uy tín, chất lượng. Để giúp khách hàng lựa chọn được những loại kem đặc trị mụn cho da hiệu quả nhất, Today Bee xin đưa ra một số lời khuyên như sau:

Tiêu chí lựa chọn kem đặc trị mụn

[caption id="attachment_8189" align="aligncenter" width="599"] lựa chọn kem đặc trị mụn uy tín, an toàn và phù hợp với làn da[/caption]

Mỗi làn da, mỗi loại mụn sẽ phù hợp với những loại kem trị mụn khác nhau. Nếu bạn không hiểu làn da của mình cần gì, mụn trên da mình thuộc loại gì thì rất khó mà tìm kiếm được một loại kem trị mụn hiệu quả. Ví dụ như các bạn có làn da khô thì nên ưu tiên những loại kem đặc trị mụn có hoạt tính vừa phải để tránh gây khô da, còn các bạn da nhờn có thể lựa chọn những sản phẩm vừa có tác dụng trị mụn vừa có tác dụng hút bớt dầu thừa trên da.

Các loại kem đặc trị mụn cấp tốc thường có các thành phần gây kích ứng da. Bạn nên test độ kích ứng với một vài nốt mụn trước, nếu xảy ra tình trạng đỏ, ngứa rát da thì nên dừng lại và thay thế bằng những sản phẩm có thành phần tự nhiên, nhẹ nhàng và lành tính.

Một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn kem trị mụn là độ an toàn và uy tín của chúng. Hiện nay trên thị trường kem trị mụn thật giả lẫn lộn, các bạn đừng tham rẻ hay cả tin vào những lời hứa có cánh để rồi “tiền mất tật mang”.

Các loại kem trị mụn cũng cần phải có một thời gian nhất định mới phát huy được tác dụng. Nhanh thì 1 – 2 tuần còn chậm thì phải từ 2 – 4 tháng. Vì vậy các bạn cần phải kiên trì khi sử dụng chúng.

Sữa ong chúa – loại kem đặc trị mụn hiệu quả hiện nay

[caption id="attachment_8001" align="aligncenter" width="601"] mặt nạ sữa ong chúa giúp trị mụn hiệu quả cho da[/caption]

Với những bạn có làn da từng bị dị ứng mỹ phẩm hay đã sử dụng qua nhiều loại kem đặc trị mụn mà không mang lại hiệu quả thì sữa ong chúa chính là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Sữa ong chúa với bảng vàng thành phần tốt cho da như lipid, axit amin, vitamin A, C, E, chất chống oxi hóa, chất kháng viêm,…sẽ giúp sát khuẩn, trị mụn và phục hồi các tổn thương do mụn gây ra rất hiệu quả. Đặc biệt sữa ong chúa cực lỳ lành tính nên phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn rất đơn giản. Các bạn chỉ việc rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước ấm, sau đó dùng một lượng vừa đủ bôi đều một lớp mỏng sữa ong chúa trên da, giữ nguyên 30 – 40p và rửa lại bằng nước mát.

Sử dụng sữa ong chúa hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện rõ rệt làn da của bạn chỉ sau 1 tháng.

Chúc các bạn nhanh chóng có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị thâm mụn cho da tại:

 

Đọc nguyên bài viết tại : KEM ĐẶC TRỊ MỤN CHO DA NÀO HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét