Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN BỌC Ở MẶT, Ở MŨI, MÁ, TRÁN NHANH NHẤT

Mụn bọc là kẻ thù muôn kiếp của làn da. Chúng mọc ở khắp mặt, ở mũi, má, trán khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp. Mụn bọc còn là nguyên nhân khiến da mặt bị thâm, sẹo. Làm sao để trị mụn bọc ở mặt, ở mũi, má, trán nhanh và hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Today Bee.

Nguyên nhân khiến da xuất hiện mụn bọc

[caption id="attachment_8057" align="aligncenter" width="517"] mụn bọc sưng đỏ gây đau mà mất thẩm mỹ[/caption]

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mụn bọc xuất hiện trên da. Tuy nhiên nguyên nhân chính vẫn là do sự thay đổi của nội tiết tố. Việc tuyến bã nhờn hoạt động trên da quá mạnh khiến lỗ chân lông không kịp đào thải và tắc nghẽn dẫn đến mụn. Chính vì vậy mà độ tuổi bị mụn bọc tấn công thường là từ 15 – 25 tuổi.

Các nguyên nhân về ăn uống, sinh hoạt chỉ là một phần nhỏ gây nên mụn bọc mà thôi.

Cách trị mụn bọc ở mặt, ở má, trán hiệu quả nhất

[caption id="attachment_8017" align="aligncenter" width="612"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN đắp mặt nạ sữa ong chúa trị mụn bọc hiệu quả[/caption]

Khi bị mụn bọc các bạn nên bắt tay vào việc trị mụn càng sớm càng tốt. Sau đây là một số cách giúp ngăn ngừa và điều trị mụn bọc hiệu quả nhất.

  • Rửa mặt 2 lần/ ngày với sữa rửa mặt chứa thành phần salicylic acid. Có thể rửa xen kẽ thêm 1 – 2 lần/ ngày với nước mát nếu tiếp xúc nhiều với bụi bẩn.
  • Uống nhiều nước và bổ sung nhiều rau ranh, đậu, ngũ cốc. Hạn chế dung nạp các chất kích thích, đồ ăn dầu mỡ.
  • Trong thời gian da bị mụn thường có xu hướng tiết nhờn nhiều hơn, các bạn nên sử dụng dấm táo để lau mặt sau khi rửa. Dấm táo giúp cân bằng dầu thừa và làm se nốt mụn rất tốt.
  • Sử dụng các loại mặt nạ có tác dụng trị mụn và tăng sức đề kháng cho da. Một gợi ý đáng để các bạn tham khảo là sữa ong chúa. Sử dụng mặt nạ sữa ong chúa hàng ngày trong vòng 1 tháng sẽ làm giảm lượng mụn đáng kể trên má, trán, cằm.
  • Nếu mụn mọc quá lâu, điều trị mãi không khỏi thì các bạn nên đến các trung tâm da liễu để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN BỌC Ở MẶT, Ở MŨI, MÁ, TRÁN NHANH NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét