Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN BẰNG NGHỆ HIỆU QUẢ NHẤT

Từ xa xưa nghệ đã được xem như một loại nguyên liệu có tác dụng trị mụn, làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự biết cách trị mụn từ nghệ sao cho tốt nhất. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn bằng nghệ hiệu quả nhất.

Lưu ý khi dùng nghệ để trị mụn

[caption id="attachment_8080" align="aligncenter" width="598"] nghệ có tác dụng trị mụn trên da rất tốt[/caption]

Tham Khảo: NHẬN BIẾT MỘT SỐ LOẠI MỤN NHẸ VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Không phải cứ đưa nghệ lên da là da sẽ hết mụn và đẹp lên đâu các bạn ạ. Trị mụn bằng nghệ cũng cần phải có một số lưu ý nhất định như sau:

  • Nghệ có tác dụng trị mụn tốt, đặc biệt thấy rõ với mụn trứng cá, mụn có mủ.
  • Có 3 cách để sử dụng nghệ trị mụn là dùng nghệ tươi, bột nghệ và tinh bột nghệ. Để đạt hiệu quả cao nhất thì các bạn nên sử dụng tinh bột nghệ.
  • Không sử dụng mặt nạ từ nghệ với các nốt mụn hở vì chúng sẽ dễ để lại vết thâm. Có vẻ như hơi hoang đường (vì nghệ có tác dụng trị thâm) nhưng mà thật đấy các bạn ạ.
  • Chỉ nên sử dụng các loại mặt nạ từ nghệ 2 – 3 lần/tuần vì trong nghệ có chứa một hàm lưlòợng nhỏ axit, nếu lạm dụng sẽ gây bào mòn và mỏng da.

Cách trị mụn bằng nghệ hiệu quả nhất

[caption id="attachment_8081" align="aligncenter" width="601"] mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ[/caption]

Như Today Bee đã nói ở trên, để đạt hiệu quả nhanh nhất và không gây vàng da thì các bạn nên sử dụng tinh bột nghệ để đắp mặt.

Thông thường thì chúng ta sẽ kết hợp với sữa chua, mật ong hoặc trứng gà để đắp mặt đúng không? Tuy nhiên hôm nay sẽ là một loại mặt nạ cũng từ nghệ nhưng với nguyên liệu khác sẽ cho tác dụng trị mụn cực tốt và còn làm đẹp da, chống lão hóa nữa, đó chính là mặt nạ tinh bột nghệ và sữa ong chúa tươi.

Chuẩn bị: 2 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa cà phê mật ong.

Cách dùng: trước tiên các bạn nên rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt rồi để da khô tự nhiên. Tiếp theo trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trong một chiếc bát sạch, sử dụng cọ để quét đều hỗn hợp lên da, giữ nguyên trong vòng 30p. Cuối cùng rửa mặt thật sạch với nước ấm và rửa lại lần nữa với nước lạnh.

Với mặt nạ trên các bạn nên đắp 3 lần/tuần để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất. Sau khi hết mụn các bạn có thể giảm xuống 1 – 2 lần/tuần để trị thâm và làm đẹp cho da.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN BẰNG NGHỆ HIỆU QUẢ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét