Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

HƯỚNG DẪN DÙNG SỮA ONG CHÚA PHA MẬT ONG

Sữa ong chúa một chất dịch đặc biệt được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có vị chua chua, lợ lợ và hơi gắt ở cổ nên rất khó uống. Pha với mật ong là cách được rất nhiều người lựa chọn để uống sữa ong chúa dễ hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin về cách dùng sữa ong chúa pha mật ong hiệu quả nhất.

CÁCH PHA SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

Sữa ong chúa pha mật ong còn được gọi là mật ong sữa chúa, đây là một sản phẩm có dạng sánh, rất thơm ngon và bổ dưỡng.

Mật ong được ong thợ lấy từ mật hoa hoặc dịch tiết ra từ bộ phận sống của cây. Mật ong bao gồm đường Glucoza và Fructoza, nước, dầu và một loại enzyme đặc biệt.

Còn sữa ong chúa tươi nguyên chất là tinh túy được chắt lọc từ phấn hoa, protein cùng với một loại enzyme tiết ra từ tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng sệt, màu trắng đục nếu vẫn được đựng trong mủ trắng hoặc vàng ngà khi đã bỏ ra ngoài và được đựng trong lọ nhựa hoặc lọ thủy tinh. Sữa ong chúa tươi nguyên chất không vàng sánh như mật ong.

sua-ong-chua-dang-long-1

Mật ong và sữa ong chúa tươi nguyên chất đều là những sản phẩm được khai thác từ loài ong. Sữa ong chúa trộn với mật ong tạo nên mật ong sữa ong sữa chúa với đầy đủ các dưỡng chất và công dụng của 2 loại sản phẩm tuyệt vời này:

  • Sữa ong chúa nguyên chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng; bồi bổ sức khỏe; tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, gan, thận; hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, sữa ong chúa trị mụn, biếng ăn; giảm stress, giúp trí tuệ minh mẫn; ngăn ngừa và phòng chống ung thư; hỗ trợ sinh lý nam và nữ tận gốc mà không gây nên tác dụng phụ...
  • Mật ong nguyên chất có tác dụng dưỡng da, làm đẹp, tăng sức đề kháng, tránh nhiễm trùng, kích thích cảm giác ngon miệng và tăng chất lượng giấc ngủ.

Sản phẩm pha chế giữa mật ong và sữa ong chúa mang tất cả những công dụng của 2 sản phẩm, chúng có thể dùng ngày hàng hoặc thay thế đường trong thực phẩm.

Sữa ong chúa pha mật ong như thế nào?

SỮA ONG CHÚA PHA MẬT ONG

Cách pha sữa ong chúa với mật ong là bạn pha sữa ong chúa với mật ong theo tỉ lệ 2 thìa mật ong và 1 thìa sữa ong chúa nếu bạn uống ngọt hoặc có thể pha thêm với 1 phần nước ấm. Tuy nhiên vì sữa ong chúa để ở nhiệt độ bình thường rất nhanh bị hỏng, làm giảm tác dụng và biến chất nên lời khuyên ở đây là bạn không nên pha quá nhiều mật ong và sữa ong chúa liền một lúc mà nên chia nhỏ.

Khi nào uống thì lấy một lượng nhỏ sữa ong chúa pha với mật ong, sau đó tiếp tục bảo quản sữa ong chúa vào tủ lạnh. Lượng pha là: khoảng 3- 5gr sữa ong chúa tươi nguyên chất (khoảng 1 thìa cà phê nhỏ) cùng với 1 – 2 thìa cà phê mật ong và hòa cùng nước ấm.

Những người bị huyết áp thấp, có tiền sử bị dị ứng với phấn hoa, bị hen xuyễn không nên uống sữa ong chúa cũng như sữa ong chúa pha mật ong.

Một lưu ý khác là tại một số cơ sở có bán sản phẩm mật ong sữa chúa có sẵn (mật ong đã trộn sẵn với sữa ong chúa) nhưng bạn không nên mua loại này. Bạn nên mua riêng 2 sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất và mật ong nguyên chất từ những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng rồi về nhà tự pha để sở hữu một sản phẩm có tác dụng tốt nhất nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài viết gốc ở : HƯỚNG DẪN DÙNG SỮA ONG CHÚA PHA MẬT ONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét