Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TỪ THIÊN NHIÊN

Mụn đầu đen là một loại mụn nhẹ nên chúng ta có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng các nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn chia sẻ rằng cách dùng chanh, mật ong hay một số loại nguyên liệu khác chưa thực sự mang lại tác dụng như họ mong muốn. Trong bài viết này Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả với sữa ong chúa.

Một số lưu ý khi trị mụn đầu đen

[caption id="attachment_7924" align="aligncenter" width="763"] mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ[/caption]

Tham Khảo: CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Mụn đầu đen hình thành do lớp dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông. Vì vậy chúng ta có thể ngăn ngừa và loại bỏ chúng bằng cách giữ da sạch và tẩy tế bào chết thường xuyên. Tuy nhiên tần suất các bạn tẩy da chết chỉ nên từ 1 – 2/lần để tránh làm khô và gây bào mòn da.

Nhiều bạn thường sử dụng phương pháp lột để loại bỏ mụn đầu đen. Đúng thật là chúng có tác dụng nhanh thật, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời mà thôi. Mặt khác nếu bạn lạm dụng việc lột mụn sẽ khiến lỗ chân lông ngày một to ra.

Không nên nặn, cạy mụn đầu đen vì chúng sẽ khá khó lên nhân lại còn dễ gây viêm và sẹo thâm trên da. Hãy sử dụng các loại mặt nạ tự chế để trị mụn đầu đen sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên

[caption id="attachment_7972" align="aligncenter" width="579"] đắp mặt nạ sữa ong chúa cung cấp dưỡng chất và trị mụn đầu đen trên da[/caption]

Sữa ong chúa là một sản phẩm làm đẹp da tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Cùng là sản phẩm từ ong nhưng sữa ong chúa và mật ong có tính chất hoàn toàn khác nhau. Một số người có thể bị dị ứng với mật ong nhưng sữa ong chúa thì cực kỳ lành tính nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Để trị mụn đầu đen tốt nhất, các bạn nên tìm mua sữa ong chúa tươi nguyên nhất nhé.

Cách dùng như sau:

Đầu tiên các bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước ấm. Đợi khi da khô thì lấy một thìa nhỏ sữa ong chúa để mát xa trên mặt từ 3 – 5p, tập trung vào vùng da có nhiều mụn đầu đen. Sau đó giữ sữa ong chúa trên da thêm 30p nữa rồi rửa lại với nước mát.

sữa ong chúa rất lành tính nên các bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày để cho tác dụng trị mụn đầu đen tốt nhất. Ngoài ra sữa ong chúa còn giúp se khít lỗ chân lông cực kỳ tốt nữa. Chỉ sau 2 – 3 tuần bạn sẽ cảm nhận được tác dụng trị mụn đầu đen và se lỗ chân lông rõ rệt trên da.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tạiSỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem nguyên bài viết tại : CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TỪ THIÊN NHIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét