Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

VÌ SAO VIÊN SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỔI MÀU?

Cũng giống như sữa ong chúa tươi bạn cần tuân thủ một số quy tắc bảo quản khi sử dụng viên sữa ong chúa. Quan niệm chỉ cần đựng viên sữa ong chúa trong hộp kín thì an toàn là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Nếu bản bảo quản không đúng cách sẽ xảy ra trường viên sữa ong chúa bị đổi màu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản viên sữa ong chúa.

Thắc mắc viên sữa ong chúa bị đổi màu

Hôm vừa rồi, Today Bee có nhận được một câu hỏi của bạn Cường với nội dung như sau:

‘Mình có mua một hộp thực phẩm chức năng sữa ong chúa dạng viên nén về dùng để điều trị chứng mất ngủ. Mình sử dụng cũng thấy khá hiệu quả. Mình cảm thấy ngủ dễ dàng hơn, tinh thần thoải mái hơn chứ không bị căng thẳng như hồi trước. Không những thế, lúc ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn.

Hơn nữa, sau khi dùng sữa ong chúa dạng viên thì sáng ngủ dậy thấy tinh thần sảng khoái hơn chứ không mệt mỏi và uể oải như hồi trước. Mình chia sẻ với một vài người bạn trong cơ quan thì họ bảo rằng mình dùng như vậy là tác dụng còn bị chậm hơn so với bình thường vì họ đang dùng sữa ong chúa tươi, có hơi khó uống hơn nhưng tốt hơn và tác dụng nhanh hơn sữa ong chúa viên. Vậy cho mình hỏi là những người bạn của mình nói như vậy có đúng không?

vien-uong-sua-ong-chua-1

Hơn nữa, mình dùng viên sữa ong chúa được 1 tháng thì không dùng nữa vì định chuyển sang dùng sữa ong chúa tươi. Nhưng vì bận bịu quá mà mình chưa kịp mua sữa ong chúa tươi. 2 tháng sau, mình mở tủ ra thì mới nhớ rằng mình để quên lọ viên sữa ong chúa. Nhưng lúc này những viên sữa ong chúa bị đen và màu nâu. Liệu hộp viên sữa ong chúa này còn dùng được không? Mình cảm ơn!’

Giải đáp thắc mắc viên sữa ong chúa bị đổi màu

Today Bee xin giải đáp từng câu hỏi của bạn Cường như sau:

Câu hỏi 1: Sản phẩm sữa ong chúa viên hay sữa ong chúa tươi nguyên chất tốt hơn?

Xét về mặt công dụng thìsữa ong chúa tươi nguyên chất tốt hơn sữa ong chúa viên vì sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa 100% thành phần dưỡng chất tinh khiết từ tự nhiên còn sữa ong chúa dạng viên nén thì chỉ chứa từ 50 đến 60% các dưỡng chất chính mà thôi, còn ngoài ra là các thành phần phụ thêm khác. Do vậy, sữa ong chúa tươi sẽ phát huy các tác dụng với cơ thể người dùng nhanh chóng hơn so với sữa ong chúa viên. Tuy nhiên, cách bảo quản của sữa ong chúa dạng viên lại dễ dàng hơn so với sữa ong chúa tươi nguyên chất.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Câu hỏi 2: Viên sữa ong chúa bị đổi màu còn dùng được không?

Hiện tượng viên sữa ong chúa bị đổi màu là do các dưỡng chất trong sữa ong chúa đã bị biến đổi, bị hỏng và bạn không nên sử dụng sản phẩm này nữa. Vào lần tới, nếu bạn còn sử dụng viên sữa ong chúa thì tốt nhất bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở hộp, tránh để bên ngoài, bị ánh sáng mặt trời chiếu vào để viên sữa ong chúa không bị đổi màu, giảm chất lượng.

Và nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa tươi nguyên chất uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng thì Today Bee là một lựa chọn hoàn hảo, uy tín và an toàn cho bạn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : VÌ SAO VIÊN SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỔI MÀU?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét