Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI, TRÁN, MÁ, CẰM

Có lẽ không có việc gì khó chịu hơn cái cảnh da mặt khi nào cũng xuất hiện những lấm chấm đen đen, tròn nhỏ. Mụn đầu đen tuy không gây đau đớn nhưng lại khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Còn chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng ngay bí quyết trị mụn đầu đen vùng mũi, má, trán, cằm ngay dưới đây của Today Bee.

Tại sao mụn đầu đen lại tập trung ở mũi, má, trán, cằm?

[caption id="attachment_5707" align="aligncenter" width="442"]CÁCH LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN Ở TRÊN MŨI mũi, má, trán, cằm là những khu vực mụn đầu đen thường "ghé thăm" nhiều nhất[/caption]

Thực ra thì không chỉ riêng mụn đầu đen đâu, các loại mụn khác cũng thường tập trung ở những vùng “mặt tiền” thôi. Nguyên nhân là do đâu nhỉ?

Tham Khảo:  BỎ TÚI 3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI NHÀ SIÊU RẺ

  • Đầu tiên có thể thấy mũi, má, trán, cằm là những vùng da tiết nhiều dầu thừa và bã nhờn nhất. Đặc biệt là vùng chữ T. Bởi vì thế mà mụn đầu đen cũng được đà mà sinh sôi ở những vùng da này.
  • Thứ hai, mũi và cằm là vùng da khá “lồi lõm”, chính vì vậy mà nhiều khi chúng ta chủ quan không làm sạch sâu, lâu ngày bụi bẩn, da chết tích tụ và gây mụn.
  • Thứ ba là bản chất những vùng da này vốn yếu và dễ nổi mụn hơn các vùng da khác trên mặt.

Làm sao để loại bỏ mụn đầu đen ở mũi, trán, má cằm

[caption id="attachment_3000" align="aligncenter" width="575"] phương pháp trị mụn đầu đen với bột baking soda cho vùng mũi[/caption]

Để trị mụn đầu đen hiệu quả cho các cho vùng da này, chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp đã được xem nền tảng trong trị mụn đầu đen như: tẩy da chết, lột mụn, đắp mặt nạ trị mụn,…Ngoài ra có một phương pháp cũng được nhiều người áp dụng và có hiệu quả tích cực là chia nhỏ vùng da để điều trị.

Tại sao chúng ta nên chia nhỏ vùng da khi trị mụn, bởi lẽ mỗi vùng da sẽ có những đặc tính và mức độ điều trị mụn khác nhau. Thông thường vùng da trán, mũi và cằm sẽ có cùng tính chất là khá cứng đầu và dày hơn, vùng da má thì thường mỏng và yếu hơn.

  • Với vùng da mũi, trán, cằm chúng ta có thể sử dụng các phương pháp lột mụn như lòng trắng trứng, mặt nạ lột uy tín hoặc các loại bột có tác động hơi mạnh như bột baking soda, muối và kem đánh răng để loại bỏ mụn.
  • Với vùng da 2 bên má yếu và mỏng hơn thì chúng ta nên hạn chế lột và tẩy mụn, thay vào đó hãy dùng các loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả như bột yến mạch và sữa chua, sữa ong chúa và nha đam, sữa ong chúa và nước cốt chanh,….những loại mặt nạ này có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen rất tốt mà không làm khô hay kích ứng da nên rất đáng để các bạn áp dụng.
  • Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Coi thêm ở : BÍ QUYẾT TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI, TRÁN, MÁ, CẰM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét